Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tuyển thủ nhận cái kết đắng vì công khai chỉ trích HLV ĐT Malaysia

Chủ Nhật 28/01/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Intan Sarah Zulgafli sẽ phải giải trình với Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) vì những chỉ trích nhắm vào HLV trưởng ĐT Malaysia - ông Kim Pan Gon.

Intan Sarah Zulgafli phải giải trình vì chỉ trích HLV Kim Pan Gon

Nữ tuyển thủ Intan Sarah Anisah Zulgafli đang trở thành tâm điểm bàn tán tại Malaysia khi lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV trưởng đội tuyển Malaysia - ông Kim Pan Gon.

Nguyên nhân sâu xa đến từ thành tích thiếu thuyết phục của ĐT Malaysia tại Asian Cup 2023. Nữ cầu thủ cho rằng những quyết định thay người của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong trận đấu giữa Malaysia và Hàn Quốc là không chuẩn xác.

Cụ thể, Sarah cho rằng, Safawi Rashid nên là người được tung vào sân thay vì Morales như những gì đã diễn ra trên sân. Tuy nhiên, sau đó chính Morales là người đã ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Malaysia trước Hàn Quốc.

Intan Sarah Zulgafli
Nữ tuyển thủ Intan Sarah Zulgafli hiện đã gỡ bài đăng chỉ trích HLV Kim Pan Gon

Người hâm mộ cảm thấy khó chịu với bài đăng phê bình HLV Kim Pan Gon của Sarah Zulgafli. Thậm chí, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã phải lên tiếng yêu cầu cô giải trình về phát ngôn “‘vạ miệng” này.

Đại diện FAM, Tổng thư ký Datuk Noor Azman Rahman cho hay:

“Chúng tôi sẽ triệu tập Intan Sarah và yêu cầu giải trình rõ ràng. Với tư cách là một cầu thủ của đội tuyển nữ quốc gia Malaysia, cô ấy không nên đưa ra những phát biểu trên mạng xã hội.

Liên đoàn bóng đá Malaysia sẽ xem xét kĩ bài đăng của Sarah. Chúng tôi luôn nhắc nhở các tuyển thủ về hành vi chuẩn mực trên mạng xã hội”.

Trước áp lực lớn từ người hâm mộ, Sarah Zulgafli đã phải xóa bài đăng trên trang cá nhân. Sau đó, nữ cầu thủ này đã phải gửi lời xin lỗi đến HLV Kim Pan Gon với nội dung:

“Sức nóng của trận đấu và cảm xúc đã khiến tôi mắc sai lầm khi đăng tải bài viết trái chiều. Tôi xin lỗi vì những gì đã làm. Tôi nhận ra mình đã sai lầm, tôi luôn tôn trọng HLV Kim Pan Gon và các cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X