Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip nhận được sự ủng hộ từ người hùng Thường Châu

Thứ Hai 15/01/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng Thường Châu, Bùi Tiến Dũng đã dành tặng lời khen đến thủ môn Nguyễn Filip sau trận đấu bắt chính đầu tiên cho ĐTQG.

Bùi Tiến Dũng khen ngợi Nguyễn Filip sau trận ra mắt ĐT Việt Nam

Thủ môn Nguyễn Filip đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho ĐT Việt Nam khi đội nhà đối đầu với Nhật Bản ở Asian Cup 2023. Đây là trận đấu mà thủ thành này đã phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần.

Ngôi sao thuộc biên chế của Công An Hà Nội đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau trận đấu. Nặng nề nhất phải kể đến bài đăng của người đại diện Văn Lâm, Andrey Grushin khi chỉ trích Nguyễn Filip là mắt xích yếu nhất của ĐT Việt Nam.

Thủ môn sinh năm 1992 được cho ra vào thiếu hợp lý trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của đoàn quân áo đỏ trước “Samurai xanh”.

Bui Tien Dung danh loi khen den Nguyen Filip
Bùi Tiến Dũng dành lời khen đến Nguyễn Filip

Sau trận đấu, Nguyễn Filip đã đăng tải hình ảnh lên trang Instagram cá nhân của mình với thông điệp: "Trận đấu đầu tiên ở cấp độ ĐTQG. Đây không phải là kết quả chúng ta mong muốn nhưng rất tự hào về đội bóng này".

Ngay lập tức, bài đăng của thủ thành này đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi thông điệp: "Bắt hay và đẹp trai lắm em trai".

Dù phần xưng hô có phần đặc biệt khi Nguyễn Filip sinh năm 1992, hơn thủ môn Bùi Tiến Dũng 5 tuổi (sinh năm 1997) song điều này cũng có thấy sự thân thiết của bộ đôi thủ thành này.

Theo thống kê của AFC, Nguyễn Filip tung ra 26 đường chuyền phân phối bóng (không phải pha phát bóng). Một nửa trong số này, thủ thành của tuyển Việt Nam chuyền cho hậu vệ Phan Tuấn Tài bên cánh trái.

Tổng cộng trong trận đấu, anh có 34 đường chuyền (16 lần chuyền dài, 18 đường chuyền ngắn), tỉ lệ chính xác là 64,7%. Quan trọng là Filip có tới 3 lần cứu thua cho ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X