Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao ĐT Iraq cay đắng vì đội nhà bị cướp cơ hội đi tiếp tại Asian Cup

Thứ Tư 31/01/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymen Hussein bày tỏ sự thất vọng vì không thể cùng ĐT Iraq tiến sâu tại Asian Cup 2023 trận đấu nhiều tranh cãi với ĐT Jordan ở vòng 16 đội.

Aymen Hussein cay đắng vì đội nhà bị loại sớm

Theo đó, chân sút Aymen Hussein mới đây đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân với nội dung:

“Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Giây phút chia tay với Asian Cup thật nghiệt ngã. Đó không phải là kết thúc mà chúng ta mong muốn.

Giấc mơ chỉ còn là giấc mơ, trong khi tham vọng vẫn còn đó. Họ đã đánh cắp giấc mơ của ĐT Iraq trước mắt khán giả thế giới. Tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ Iraq”.

Aymen Hussein 2
Màn ăn mừng khiến Aymen Hussein nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rởi sân 

Giữa một trận đấu đầy tranh cãi, tình huống trọng tài Faghani rút thẻ vàng thứ hai với Aymen Hussein là tình huống được nhắc đến nhiều nhất. Phút 76, Hussein ghi bàn nâng 2-1 và sau đó có màn ăn mừng gây tranh cãi. Số 18 của Iraq bốc cỏ ăn mừng đầy khiêu khích.

Trước đó, cầu thủ Jordan cũng có màn ăn mừng tương tự sau bàn mở tỉ số. Ngay sau màn ăn mừng trên, Hussein nhận thẻ vàng thứ hai trong sự ngơ ngác và phẫn nộ của toàn đội Iraq.  

Đây cũng là bước ngoặt lớn nhất của trận đấu. Jordan đã tận dụng tốt việc chơi hơn người để ghi 2 bàn thắng trong những phút bù giờ, qua đó giành tấm vé dự tứ kết Asian Cup 2023.

Ủy ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) nhiều khả năng sẽ vào cuộc điều tra hành vi của Aymen Hussein. Trong khi đó, Liên đoàn Bóng đá Iraq cũng đã gửi đơn khiếu nại trọng tài Alireza Faghani lên AFC.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X