Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang chỉ ra lợi thế của ĐT Thái Lan trước Uzbekistan

Thứ Ba 30/01/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Madam Pang, việc được đánh giá cao hơn khiến ĐT Uzbekistan gặp áp lực khi chạm trán ĐT Thái Lan ở vòng 1/8 Asian Cup.

ĐT Thái Lan sẵn sàng bước vào trận đấu Uzbekistan

Cả ĐT Thái Lan và Uzbekistan đều đang tập trung cao độ cho màn so tài ở vòng 1/8 Asian Cup 2023. Đại diện Trung Á được đánh giá cao hơn, hiện Uzbekistan đứng thứ 68 trên BXH FIFA, còn Thái Lan xếp thứ 113.

Nhưng theo Madam Pang, chính thứ hạng này sẽ tạo ra bất lợi cho Uzbekistan. Bà cho rằng cầu thủ Uzbekistan sẽ phải chịu áp lực lớn hơn so với học trò của HLV Masatada Ishii.

Madam Pang chỉ ra lợi thế của ĐT Thái Lan trước Uzbekistan 1
ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023

Trưởng đoàn ĐT Thái Lan nói: "Tôi trao đổi với HLV Ishii cũng như cầu thủ của đội tuyển mỗi ngày. Hiện bầu không khí của cả đội là rất tốt, ĐT Thái Lan đã nghiên cứu về Uzbekistan trước cả khi biết hai đội sẽ đối đầu nhau ở vòng 1/8.

Điều này sẽ giúp cầu thủ hiểu cách chơi của đối thủ, điểm mạnh và cả điểm yếu của Uzbekistan. Thậm chí, HLV Ishii cũng đã cho cầu thủ tập sút penalty, sẵn sàng cho mọi kịch bản có thể xảy ra.

Hiện trên BXH FIFA, Thái Lan xếp dưới Uzbekistan. Nhưng chính điều này sẽ giúp Thái Lan bớt áp lực hơn, bởi lẽ kỳ vọng đặt lên Uzbekistan lớn hơn so với Thái Lan. Tất nhiên, đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng tôi tin trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra.

Quan trọng hơn, sau ba trận gần nhất, ĐT Thái Lan chứng minh được sức cạnh tranh của mình. Ngay cả khi phải gặp đội có thứ hạng FIFA cao hơn, Thái Lan cũng sẽ nỗ lực hết mình. Cả đội sẽ chuẩn bị thật tốt để bước vào mọi trận đấu."

HLV Kiatisuk tin ĐT Thái Lan sẽ đánh bại Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian CupHLV Kiatisuk tin ĐT Thái Lan sẽ đánh bại Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian Cup
Nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang mới đây đã đưa ra dự đoán về trận đấu của đội tuyển nước nhà vs Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023.
Nhận định Uzbekistan vs Thái Lan (18h30 ngày 30/01): Thách thức thực sự cho Voi chiếnNhận định Uzbekistan vs Thái Lan (18h30 ngày 30/01): Thách thức thực sự cho Voi chiến
Sau thành tích bất bại ở vòng bảng, đội tuyển Thái Lan sẽ chạm trán đối thủ Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023. Và liệu 'Voi chiến' có thể tiếp tục phô diễn sức mạnh trước đối thủ này?
HLV tuyển Thái Lan tự tin trước trận gặp UzbekistanHLV tuyển Thái Lan tự tin trước trận gặp Uzbekistan
Theo đó dù đánh giá cao đối thủ song HLV Masatada Ishii vẫn tin tưởng đội tuyển Thái Lan sẽ đánh bại Uzbekistan để giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X