Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ngoại hạng Anh của ĐT Indonesia được xếp vị trí lạ

Thứ Sáu 05/01/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã công bố danh sách tham dự Asian Cup 2023 của ĐT Indonesia. Đáng chú ý, trung vệ Justin Hubner đã được HLV Shin Tae Yong xếp ở vị trí đặc biệt.

Danh sách chính thức của ĐT Indonesia dự Asian Cup 2023

Sau trận thua Libya 0-4, ĐT Indonesia đã chốt 26 cái tên chính thức dự Asian Cup 2023. Đáng chú ý trong bản danh sách này là sự góp mặt của dàn sao nhập tich, có thể kể đến là Marc Klok, Ivar Jenner, Rafael Struick, Jordi Amat, Elkan Baggott, Sandy Walsh hay Justin Hubner.

Không chỉ đăng ký một lượng lớn các cầu thủ nhập tịch, trong danh sách này của ĐT Indonesia còn có lượng lớn cái tên đang thi đấu ở nước ngoài.

Bên cạnh đó, trung vệ Ngoại hạng Anh, Justin Hubner (đang khoác áo Wolves) được đăng ký vị trí tiền đạo. Đây là điều khá bất ngờ và hiện không rõ đây có phải chủ đích của HLV Shin Tae Yong hay sai sót trong khâu nhập dữ liệu.

Indonesia sap nhap tich thanh cong trung ve Justin Hubner dang choi bong o Premier League
Trung vệ Justin Hubner đang chơi bóng ở Premier League

Nhưng không loại trừ khả năng, đây là bài miếng của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Vị chiến lược gia này trong thời gian qua có xu hướng đưa các tiền vệ hoặc trung vệ có chiều cao lên đá tiền đạo khi cần.

Ở đội hình Indonesia đăng ký dự giải đấu châu Á, Sananta là cái tên đáng gờm nhất khi anh đã có 7 bàn sau 18 trận ở giải VĐQG Indonesia 2023/24.

Những cái tên bị loại khá đáng tiếc lần này là trường hợp của Adam Alis, người đã bỏ lỡ những cơ hội ở trận thua Libya. Nadeo Argawinata và Fachruddin Aryanto, hai nhân vật từng là trụ cột của ĐT Indonesia, cũng bị gạch tên.

Tại Asian Cup sắp tới, Indonesia nằm ở bảng D cùng Iraq, Nhật Bản và tuyển Việt Nam. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Shin Tae Yong chạm trán Iraq vào ngày 14/1. Sau đó 5 ngày, Indonesia sẽ có màn đối đầu tuyển Việt Nam (19/1) trước khi đá trận cuối gặp Nhật Bản vào ngày 21/1.

DANH SÁCH ĐT INDONESIA DỰ ASIAN CUP 2023

Thủ môn: Muhammad Riyandi, Ernando Ari, Syahrul Trisna

Hậu vệ: Elkan Baggott, Jordi Amat, Rizky Ridho, Sandy Walsh, Pratama Arhan,  Edo Febriansah, Asnawi Mangkualam, Wahyu Prasetyo, Shayne Pattynama, Justin Hubner

Tiền vệ: Marselino Ferdinan, Ricky Kambuaya, Saddil Ramdani, Marc Klok, Ivar Jenner

Tiền đạo: Yakob Sayuri, Witan Sulaeman, Dimas Drajad, Egy Maulana Vikri, Rafael Struick, Hokky Caraka, Ramadhan Sananta, Dendy Sulistyawan

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X