Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lee Kang In hy vọng truyền thông Hàn Quốc không chỉ trích đội bóng quá mức

Thứ Tư 07/02/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Jordan đã khiến giới truyền thông Hàn Quốc phẫn nộ, và tiền đạo Lee Kang In đã kêu gọi sự kiềm chế.
video

Được đánh giá cao hơn ở trận bán kết, thậm chí kỳ vọng sẽ đăng quang Asian Cup 2023, nhưng Hàn Quốc đã nhận thất bại bạc nhược trước Jordan và nối dài khoảng thời gian 64 năm chờ đợi cho danh hiệu vô địch. Trong suốt 90 phút, các cầu thủ Hàn Quốc dứt điểm 8 lần và không một lần đưa bóng đi trúng đích.

Sau trận, Lee Kang In bày tỏ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn các đồng đội đã cùng tôi chiến đấu trên sân. Cảm ơn BHL đã tin tưởng tôi ở giải đấu này.

Điều tôi muốn nói là xin mọi người đừng chỉ trích các cầu thủ hay HLV. Thay vào đó, hãy chỉ trích tôi. ĐT Hàn Quốc đã không thể hiện tốt và nhận thất bại. Chỉ trích bất kỳ cá nhân nào là điều không phù hợp. Chúng ta phải đoàn kết với nhau để giúp ĐT quốc gia phát triển hơn nữa”.

Lee Kang In chia se sau tran thua Jordan
Lee Kang In chia sẻ sau trận thua Jordan

Chân sút đang khoác áo PSG cũng hứa sẽ nỗ lực và tiến bộ hơn sau giải đấu: “Tôi xin lỗi tất cả những NHM đã thể hiện sự ủng hộ cho ĐT Hàn Quốc. Tôi còn nhiều thiếu sót và sẽ nhìn lại bản thân mình. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để cải thiện bản thân, chơi theo cách NHM mong muốn trong tương lai”.

Lee Kang In đá chính trong mọi trận đấu tại Asian Cup 2023 và góp 3 bàn thắng, đều ở vòng bảng. Kể từ giai đoạn knock-out, chân sút này im tiếng và thể hiện sự thất vọng lớn.

Quật ngã Hàn Quốc, thuyền trưởng Jordan được phóng viên vinh danhQuật ngã Hàn Quốc, thuyền trưởng Jordan được phóng viên vinh danh
Bước vào phòng họp báo sau trận bán kết với Hàn Quốc, HLV Hussein Ammouta đã nhận được tràng pháo tay từ các phóng viên.
Thua Jordan, HLV Klinsmann không từ chứcThua Jordan, HLV Klinsmann không từ chức
HLV Jurgen Klinsmann nhận nhiều chỉ trích khi để thua Jordan ở trận bán kết Asian Cup, khiến Hàn Quốc tiếp tục nối dài thời gian 64 năm không thể vô địch giải đấu.
Hàn Quốc không sút trúng đích quả nào trước JordanHàn Quốc không sút trúng đích quả nào trước Jordan
Trong thất bại ở vòng bán kết trước Jordan, ĐT Hàn Quốc của HLV Jurgen Klinsmann không thể đưa bóng trúng đích dù chỉ 1 lần.
Son Heung Min xin lỗi tổng cộng 5 lần, thừa nhận không biết tiếp tục khoác áo ĐT sau trận thua JordanSon Heung Min xin lỗi tổng cộng 5 lần, thừa nhận không biết tiếp tục khoác áo ĐT sau trận thua Jordan
Thất bại trước ĐT Jordan tại bán kết Asian Cup đã giáng một đòn mạnh lên tinh thần Son Heung Min, người rất khát khao giành được chức vô địch giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X