Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klinsmann không muốn ĐT Hàn Quốc thắng kiểu "đau tim"

Thứ Bảy 03/02/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Hàn Quốc trải qua trận cầu đầy cảm xúc trước Australia và HLV Jurgen Klinsmann thừa nhận ông không thích những chiến thắng theo cách như vậy.
video

Jurgen Klinsmann lên tiếng sau chiến thắng của ĐT Hàn Quốc

Trận tứ kết Asian Cup 2023 diễn ra hấp dẫn và kịch tính tới những phút cuối cùng. Hàn Quốc, với hai bàn thắng muộn, vượt qua Australia để giành vé vào bán kết đầy cảm xúc.

Tuy vậy, về phía HLV Jurgen Klinsmann, ông không thích những chiến thắng kiểu như vậy. Thuyền trưởng tuyển Hàn Quốc cho biết: "Thật lòng mà nói, tôi không thích chứng kiến những chiến thắng toát mồ hôi kiểu này. Trước giờ tôi vẫn luôn thích đội nhà có chiến thắng nhanh gọn.

Tất nhiên, tinh thần chiến đấu, khát khao không bỏ cuộc và niềm tin của cầu thủ mạnh mẽ hơn mọi thứ. Ai cũng có thể nhìn thấy điều đó, đây là câu chuyện mà Hàn Quốc đang viết nên.

Jurgen Klinsmann không muốn ĐT Hàn Quốc thắng kiểu đau tim 1
HLV Jurgen Klinsmann ăn mừng bàn thắng của ĐT Hàn Quốc

Tôi tự hào và thấy vinh dự khi được đồng hành cùng cầu thủ. Đôi khi bị dẫn trước 0-1 rồi Hàn Quốc mới bắt đầu thi đấu. Thỉnh thoảng tôi vẫn nghĩ rằng những diễn biến kiểu như thế này có thể đến trong trận đấu của chúng tôi.

Khi bị dẫn trước, thứ duy nhất chúng tôi có thể làm là nghĩ về chức vô địch mà Hàn Quốc đã chờ đợi hơn 60 năm. Khi ấy, cầu thủ chỉ còn một cách là tiến về phía trước để ghi bàn. Tôi mơ ước mang chức vô địch về Hàn Quốc và đã chuẩn bị tốt cho trận đấu tới."

Chiến thắng của Hàn Quốc không trọn vẹn khi Kim Min-jae nhận thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận bán kết với Jordan. HLV Klinsmann cho biết ông tiếc cho Kim Min-jae, nhưng trong tay ông vẫn còn đó những lựa chọn thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X