Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước trận đại chiến Việt Nam - Indonesia

Thứ Sáu 19/01/2024 10:23
Aa

Trong bối cảnh rất khó lấy điểm trước Nhật Bản và Iraq ở bảng D, có thể nói màn so tài giữa Việt Nam vs Indonesia có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả hai đội tuyển.

Ở màn so tài này, cả hai đội Việt Nam vs Indonesia đều sẽ phải quyết chiến với nhau để hướng đến mục tiêu giành 3 điểm, để qua đó có thể hy vọng vào 1 suất cho đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất để đi tiếp vào vòng trong.

Và để thực hiện được mục tiêu đó, điều kiện duy nhất của cả hai lúc này đều là phải thắng. Bởi nếu không có 3 điểm, một trận hòa là coi như cả 2 đội đều phải về nước sau vòng bảng.

Thumb_TuongQuan_VN_Indonesia
Trận đại chiến sắp tới có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả Việt Nam vs Indonesia.

Trong bối cảnh đó, cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Indonesia hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Và lúc này đoàn quân của HLV Philippe Troussier đang được đánh giá nhỉnh hơn nhờ thành tích đối đầu tốt hơn hẳn đối thủ. 

Với mạch 6 trận bất bại liên tiếp trong đó có 3 chiến thắng trước Indonesia, rõ ràng cơ hội để tuyển Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc ở trận tới là không hề nhỏ. Cộng thêm việc đoàn quân áo đỏ đã để lại những ấn tượng nhất định trong trận đấu với Nhật Bản, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng họ sẽ tiếp tục chơi tốt trước Indonesia trong màn thư hùng tối nay. 

Song hơn nào hết 'Những chiến binh sao vàng' sẽ cần duy trì sự tập trung, cảnh giác trước đối thủ bởi nếu không nguy cơ đoàn quân ông Troussier đánh rơi 3 điểm trước một Indonesia thực dụng, tiểu xảo và có phần bạo lực hoàn toàn có thể xảy ra. 

info_VN_Indo (1)
Infographic trận Việt Nam vs Indonesia.
Nhận định Việt Nam vs Indonesia (21h30 ngày 19/1): Mệnh lệnh phải thắngNhận định Việt Nam vs Indonesia (21h30 ngày 19/1): Mệnh lệnh phải thắng
Màn so tài giữa Việt Nam vs Indonesia mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng với hai đội, bởi chỉ có 3 điểm mới giúp họ hướng tới tấm vé lọt vào vòng trong.
Trước trận Việt Nam vs Indonesia: Tự tin nhưng hãy tập trungTrước trận Việt Nam vs Indonesia: Tự tin nhưng hãy tập trung
Một trận đấu 'xem được' trước Nhật Bản chưa đảm bảo rằng đội Việt Nam có thể đá trên cơ và đánh bại Indonesia. Hơn bao giờ hết bài học về sự khiêm tốn và tập trung vẫn luôn có giá trị với đội tuyển vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

top-arrow
X