Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia có kế hoạch tham vọng trước màn tái đấu đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba 30/01/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) dự định sẽ bổ sung thêm 5 cầu thủ nhập tịch cho ĐTQG nước này trước màn chạm trán Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 tới đây.

Nguồn tin của báo giới xứ Vạn đảo khẳng định Indonesia sẽ triệu tập bổ sung 5 cầu thủ nhập tịch nữa cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 3 tới.

Đây là mục tiêu mà bóng đá Indonesia đã đề ra sau khi chứng kiến những tín hiệu tích cực mà dàn sao nhập tịch đã thể hiện tại Asian Cup 2023. 

Indonesia có kế hoạch tham vọng trước màn tái đấu đội tuyển Việt Nam 1
Indonesia sẽ bổ sung thêm nhiều cầu thủ nhập tịch trước trận gặp Việt Nam

Mặc dù tuyển Indonesia đã không thể tạo nên bất ngờ khi bị Australia 'hủy diệt' 4 bàn không gỡ trong trận đấu tại vòng 1/8 song không thể phủ nhận những ấn tượng mà những nhân tố nhập tịch đã tạo ra trong hành trình tại VCK Asian Cup vừa qua của Garuda.

Với 8 cái tên được triệu tập cho VCK Asian Cup 2023, đội bóng xứ Vạn đảo đã thể hiện được sức mạnh trước Việt Nam để qua đó lần đầu tiên vượt qua được vòng đấu bảng ở sân chơi châu lục.

Và để tiếp tục duy trì sức mạnh này, PSSI dự định sẽ bổ sung thêm cho ĐT Indonesia những cầu thủ chất lượng có gốc gác nước này đang chơi bóng ở nước ngoài. Theo tờ Bola, HLV Shin Tae-yong sẽ có thêm 5 cầu thủ nhập tịch nữa để đến mục tiêu chiếc vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á cùng đội tuyển Indonesia.

Đáng chú ý là sự góp mặt của Maarten Paes, người vừa cùng Dallas FC đánh bại Inter Miami của Lionel Messi 1-0 trong trận giao hữu hôm 23/1. PSSI đang tích cực hoàn tất mọi thủ tục cho chàng thủ môn sinh năm 1998 này.

Trước đó, họ cũng đã hoàn tất quá trình nhập tịch cho Jay Idzes, Nathan Tjoe-A-On và Ragnar Oratmangoen. Trong đó Idzes đang chơi ở Serie B cho CLB Venezia. Với chiều cao 2m, trung vệ sinh năm 2000 hứa hẹn là bức tường thành vững chắc củng cố hàng thủ Indonesia nhiều năm tới. 

Về phần Tjoe-A-On, cầu thủ gốc Hà Lan này đang chơi bóng cho CLB cũ của Đoàn Văn Hậu, Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan dưới dạng cho mượn từ Swansea City. Hai cái tên còn lại lọt vào tầm ngắm PSSI là Ragnar Oratmangoen và Thom Haye.

Thống kê tệ của đội tuyển Việt Nam trong các trận có VARThống kê tệ của đội tuyển Việt Nam trong các trận có VAR
Có một thực tế đáng lo ngại là đội tuyển Việt Nam chỉ thắng được duy nhất một lần trước ác đối thủ trong các trận đấu có sử dụng VAR.
Dàn sao Nhật Bản và Hàn Quốc thống trị đội hình tệ nhất vòng bảng Asian CupDàn sao Nhật Bản và Hàn Quốc thống trị đội hình tệ nhất vòng bảng Asian Cup
Theo đó đã có rất nhiều ngôi sao của hai đội tuyển Nhật Bản và Hàn Quốc xuất hiện trong đội hình tệ nhất vòng bảng Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X