Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Iraq chỉ ra hạn chế của đội nhà sau thất bại trước Hàn Quốc

Thứ Ba 09/01/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông Jesus Casas đã có những chia sẻ với báo giới sau thất bại 0-1 của đội nhà trước Hàn Quốc trong trận giao hữu diễn ra vào tối ngày 6/1 vừa qua.

Trong màn 'thử lửa' với dàn sao tuyển Hàn Quốc hôm 6/1 vừa qua, đội tuyển Iraq đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Ở trận này, với việc bị đánh giá thấp hơn về lực lượng, tuyển Iraq đã gặp nhiều khó khăn trước Hàn Quốc. Họ để cho đối phương chơi lấn lướt và tạo ra được các cơ hội nguy hiểm.

Và đến phút 42 của trận đấu, đội bóng đến từ Tây Á đã phải đón nhận bàn thua sau khi ngôi sao Lee Jae-sung - cầu thủ đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Bundesliga Mainz 05 đã tận dụng tốt khoảng trống trước vòng cấm địa Iraq để tung ra cú sút chân trái uy lực, đánh bại thủ môn Jalal Hassan mở tỉ số trận đấu.

Jesus Casas
HLV Jesus Casas thừa nhận một số tuyển thủ Iraq đang sa sút phong độ.

Tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến hết 90 phút giúp Hàn Quốc có màn chạy đà hoàn hảo cho Asian Cup 2023. Ngược lại các tuyển thủ Iraq hẳn là cũng đã rút ra được thêm nhiều bài học để sẵn sàng hướng đến mục tiêu tiến xa tại VCK Asian Cup 2023.

Và sau trận đấu này, HLV Jesus Casas chia sẻ với truyền thông: "Việc được đấu giao hữu với Hàn Quốc là trải nghiệm thú vị của chúng tôi! Đây cũng là trận đấu quan trọng để tôi có thể nắm rõ phong độ của từng cầu thủ trước thềm giải đấu. 

Mặc dù đã có một màn trình diễn tốt, các cầu thủ vẫn cần phải cố gắng hơn khi giải đấu đang tới cận kề. Một số cầu thủ đã cho thấy sự sa sút về phong độ, và một số người cũng chưa có cơ hội làm quen với các đồng đội. Điều đó phần nào khiến ĐT Iraq có những tình huống đáng tiếc".

Tại Asian Cup 2023, ĐT Iraq nằm tại bảng D, nơi có sự hiện diện của Nhật Bản, Indonesia và ĐT Việt Nam. Theo lịch trình, ĐT Iraq sẽ gặp thầy trò HLV Philippe Troussier ở lượt trận cuối diễn ra vào ngày 24/1 tới.

Đội tuyển Iraq triệu tập nhiều ngôi sao đấu Việt Nam ở Asian Cup 2023Đội tuyển Iraq triệu tập nhiều ngôi sao đấu Việt Nam ở Asian Cup 2023
Đội tuyển Iraq vừa công bố danh sách 26 cầu thủ chuẩn bị cho Asian Cup 2023, trong đó bao gồm 12 cầu thủ đang đá bóng tại châu Âu.
Đội trưởng tuyển Iraq e dè trước sức mạnh ĐT Việt NamĐội trưởng tuyển Iraq e dè trước sức mạnh ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, đội trưởng Iraq Jalal Hassan đã thừa nhận Nhật Bản chính là đội bóng mạnh nhất bảng D, song Iraq cũng không được xem thường sức mạnh tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X