Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini xin lỗi vì hành động gây sốc trong trận gặp Hàn Quốc

Thứ Tư 31/01/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi Hàn Quốc thực hiện lượt sút của mình trong loạt luân lưu, HLV Roberto Mancini đã khiến tất cả ngơ ngác khi bỏ vào đường hầm.
video

Trong 4 lượt sút đầu tiên, Saudi Arabia trượt ở lượt thứ 3 (Al-Najei) và thứ 4 (Ghareeb). Lúc này, Hàn Quốc chuẩn bị thực hiện lượt sút của mình và đang dẫn 3-2. Nếu thành công, đội bóng xứ kim chi sẽ giành quyền đi tiếp.

Ngay sau khi Ghareeb sút hỏng, HLV Roberto Mancini đã bỏ vào đường hầm trong sự ngơ ngác của các trợ lý. Ở lượt sút của mình, Hwang Hee Chan găm bóng vào góc cao khung thành, đưa Hàn Quốc giành chiến thắng 4-2 ở loạt đấu súng.

HLV Roberto Mancini bo vao duong ham truoc khi loat luan luu khep lai
HLV Mancini bỏ vào đường hầm trước khi loạt luân lưu khép lại

Trước đó, Saudi Arabia đã dẫn trước 1-0 cho đến gần hết trận. Phút 90+9, Hàn Quốc có bàn gỡ hoà do công Cho Gue Sung, đưa trận đấu vào hiệp phụ và sau đó là loạt luân lưu may rủi. Tưởng chừng nắm chắc chiến thắng và tấm vé tiến vào tứ kết trong tay, HLV Roberto Mancini đã không thể giữ nổi sự bình tĩnh.

Chiến lược gia Italia đã xin lỗi vì hành động không đẹp của mình, nhưng thừa nhận thất bại này không ảnh hưởng tới tương lai. Ông chia sẻ: “Tôi xin lỗi. Tôi nghĩ là loạt đá đã kết thúc rồi. Tôi không có ý không tôn trọng bất kì ai. Các cầu thủ của tôi đã tiến bộ rất nhiều, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những gì họ đã làm.

Trong bóng đá, bạn có thể giành chiến thắng nhưng cũng có thể nhận thất bại. Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng mạnh và các cầu thủ đã nỗ lực. Chúng tôi để thua trong loạt luân lưu may rủi. Rõ ràng chúng tôi cần cải thiện hơn nữa để tiếp tục thi đấu ở cấp độ này và đánh bại những đội bóng mạnh”.

Thắng Saudi Arabia trên chấm luân lưu 11m, Hàn Quốc vào tứ kết Asian Cup 2023Thắng Saudi Arabia trên chấm luân lưu 11m, Hàn Quốc vào tứ kết Asian Cup 2023
Hàn Quốc tìm được bàn gỡ 1-1 ở phút bù thứ chín, trước khi đánh bại Arab Saudi 4-2 ở loạt luân lưu 11m, để lọt vào tứ kết Asian Cup 2023.
Vượt ải thần kỳ, HLV Klinsmann sẵn sàng hướng đến vòng tứ kếtVượt ải thần kỳ, HLV Klinsmann sẵn sàng hướng đến vòng tứ kết
Hàn Quốc đã có trận đấu quả cảm và vượt qua Saudi Arabia trong loạt luân lưu may rủi, điều khiến HLV Jurgen Klinsmann cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X