Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klinsmann không lo chuyện Hàn Quốc được nghỉ ít hơn Australia hai ngày

Thứ Sáu 02/02/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klinsmann không tỏ ra lo lắng khi đội tuyển Hàn Quốc gặp bất lợi về thời gian chuẩn bị cho trận tứ kết với Australia vào tối ngày 2/2. 

Tuyển Hàn Quốc và Australia đã lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2023 theo kịch bản hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi 'Những chiến binh Taeguk' phải tốn rất nhiều sức lực trong trận đấu kéo dài tới 120 phút với Saudi Arabia ở vòng 1/8 thì 'Socceroos' lại nhẹ nhàng giành vé đi tiếp sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước Indonesia. 

Không chỉ hao tổn thể lực hơn đối thủ để có vé đi tiếp mà đội bóng xứ Kim chi còn rơi vào bất lợi khi họ chỉ có chưa đầy 3 ngày chuẩn bị cho trận tứ kết sắp tới do mới thi đấu hôm 30/1. Trong khi ấy, người Úc đã thi đấu trước hai ngày (28/1) và hiện đang rất sung sức. 

HLV Klinsmann khong ngai viec cac hoc tro duoc nghi it hon doi thu 2 ngay
HLV Klinsmann không ngại việc các học trò được nghỉ ít hơn đối thủ 2 ngày

Tuy nhiên phát biểu trước trận, HLV Klinsmann của Hàn Quốc lại không tỏ ra quá âu lo về lợi thế của đối thủ. Vị thuyền trưởng người Đức tâm sự: "Bạn phải chấp nhận điều đó để hướng về phía trước. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu lớn này và chúng tôi đang rất khao khát chiến thắng.

Tôi muốn các cầu thủ được trải nghiệm ý nghĩa của việc đi đến cuối một giải đấu để giành chiếc cúp. Do đó tôi đã cố gắng nói với họ rằng hãy cố gắng tận dụng thời điểm đúng lúc. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn với Socceroos mà đội bóng chơi tốt hơn sẽ giành chiến thắng.

Australia là một đội bóng mạnh và chúng tôi rất tôn trọng họ. Tuy nhiên ĐT Hàn Quốc cũng tin vào chính mình. Vì vậy, hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ và tôi thực sự mong họ hiểu rằng đây sẽ là một khoảnh khắc đặc biệt trong sự nghiệp của họ.

ĐT Hàn Quốc muốn đi tiếp và để có được điều này bạn phải có khả năng chịu đựng. Đó là một điều bình thường. Các cầu thủ đã quá quen với chuyện này khi thi đấu cho CLB của họ. Nhiều người đã thi đấu ở châu Âu với mật độ 3-4 ngày một trận nên sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng". 

Nhận định Australia vs Hàn Quốc (22h30 ngày 02/02): Chung kết sớm rực lửaNhận định Australia vs Hàn Quốc (22h30 ngày 02/02): Chung kết sớm rực lửa
Cả Australia vs Hàn Quốc đều đang được đánh giá là những cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhưng tấm vé đi tiếp chỉ có một và liệu đội bóng nào sẽ có được niềm vui chiến thắng?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X