Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Indonesia hạ quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam thêm lần nữa

Thứ Hai 29/01/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandy Walsh, hậu vệ của ĐT Indonesia muốn đội nhà duy trì sự tự tin từ Asian Cup 2023 để hướng tới chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup tới đây.

Hậu vệ Indonesia muốn tiếp tục thắng Việt Nam

Chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023 là thắng lợi đầu tiên của ĐT Indonesia trước Việt Nam sau 8 năm. Trận thắng này có ý nghĩa lớn với ĐT Indonesia khi 3 điểm trước Việt Nam giúp đội bóng xứ Vạn đảo có lần đầu qua vòng bảng Asian Cup.

Ở vòng 16 đội, Indonesia để thua một Australia vượt trội về mọi mặt với tỉ số 0-4. Tuy vậy, cầu thủ đội bóng này vẫn tỏ ra tự tin và khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa ở giai đoạn vòng loại World Cup sắp tới.

Hậu vệ Indonesia hạ quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam thêm lần nữa 1
Sandy Walsh muốn Indonesia tiếp tục thắng Việt Nam

Thậm chí, hậu vệ Sandy Walsh còn đặt mục tiêu tiếp tục có chiến thắng trước ĐT Việt Nam trong tương lai. Cụ thể, cầu thủ này cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tận hưởng thành tích ở Asian Cup năm nay. Cả đội tự hào vì những gì đã làm được. Còn trong tương lai, Indonesia muốn đánh bại Việt Nam thêm một lần nữa.

Việc lọt vào vòng loại trực tiếp Asian Cup tiếp thêm sự tự tin ở vòng loại World Cup sắp tới. Chúng tôi muốn được thi đấu thường xuyên ở cấp độ châu Á, dù đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

HLV Shin đưa ĐT Indonesia đến Asian Cup để được thi đấu với những đội tuyển hàng đầu châu Á. Ông ấy thúc đẩy cầu thủ tiến bộ và có những đóng góp đáng kể cho bóng đá Indonesia.Tôi nghĩ đội tuyển sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai."

Tại vòng loại World Cup 2026 sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia vào ngày 21 và 26/3. Hiện ĐT Indonesia vẫn chưa có điểm số nào và cả hai đều đặt quyết tâm cao trận đấu tới.

Highlights Australia - Indonesia | Đẳng cấp ứng cử viên vô địch | (Vòng 1/8 Asian Cup 2023)Highlights Australia - Indonesia | Đẳng cấp ứng cử viên vô địch | (Vòng 1/8 Asian Cup 2023)
Video bóng đá Australia vs Indonesia ngày 28/1/2024. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Úc vs Indonesia Vòng 1/8 Asian Cup 2023.
HLV Shin Tae Yong: Indonesia đã chơi trận đấu hay nhất nhưng lại kém mayHLV Shin Tae Yong: Indonesia đã chơi trận đấu hay nhất nhưng lại kém may
Phát biểu sau trận, HLV Shin Tae Yong đã thể hiện sự hài lòng về những gì mà các học trò đã thể hiện trước Australia tại vòng 16 đội tại Asian Cup 2023. Vị này đồng thời cũng cho rằng đội nhà đã kém may mắn hơn đối thủ.
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia thất vọng vì đội nhà thua đậm trước AustraliaChủ tịch LĐBĐ Indonesia thất vọng vì đội nhà thua đậm trước Australia
Thất bại bốn bàn không gỡ của ĐT Indonesia trước Australia tại vòng 1/8 Asian Cup 2023 khiến Chủ tịch LĐBĐ nước này, ông Erick Thohir khó có thể hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X