Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Duy Mạnh, Tuấn Anh trở lại, ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất đấu Kyrgyzstan

Zalo
HLV Troussier đã có thể tạm yên tâm về tình hình nhân sự ĐT Việt Nam khi bộ đôi Tuấn Anh và Duy Mạnh trở lại tập luyện cùng đội.

Tối qua (7/1), ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trê sân Al Rayyan 2, địa điểm tập luyện chính thức của thầy trò HLV Troussier trong quá trình tham dự Asian Cup.

Đáng chú ý, theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), đây cũng là thời điểm nhà cầm quân người Pháp có trong tay lực lượng tốt nhất.

Bởi sau tiền vệ Tuấn Anh, trung vệ Duy Mạnh mới đây cũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Trung vệ Hà Nội FC là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở hàng hậu vệ tuyển Việt Nam.

Cả hai đã có thể tham gia buổi tập cùng toàn đội và sẵn sàng ra sân trong trận đấu Nhật Bản vào ngày 14/1. Thậm chí, Duy Mạnh và Tuấn Anh còn có thể góp mặt trong trận đấu giao hữu vào ngày 9/1 đấu Kyrgyzstan.

Tuấn Anh và Duy Mạnh là 2 trường hợp được đánh giá có khả năng kịp bình phục trước khi VCK Asian Cup 2024 khởi tranh nên HLV Troussier đã quyết định điền tên họ vào danh sách 30 cầu thủ sang Qatar.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X