Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Indonesia lấy chiến thắng Việt Nam làm động lực đấu Nhật Bản

Thứ Tư 24/01/2024 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối nay, lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup sẽ diễn ra và Egy Maulana sẵn sàng chiến đấu đến chết để tạo nên lịch sử cho Indonesia.

Trong 4 lần tham dự Asian Cup trước đó, ĐT Indonesia đều dừng bước ở vòng bảng. Họ đang có cơ hội thay đổi điều này nếu giành được kết quả đủ tốt trước Nhật Bản vào tối nay.

“Nếu vượt qua được vòng bảng, chúng tôi sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá Indonesia” – tiền vệ Egy Maulana khẳng định trong buổi họp báo trước trận. “Đây cũng là giấc mơ của người dân Indonesia. Điều này rất khó khăn, nhưng không phải bất khả thi. Chúng tôi đang có cơ hội trước mắt và sẽ chiến đấu vì mục tiêu này”.

Egy Maulana dat quyet tam cao truoc tran gap Nhat Ban
Egy Maulana đặt quyết tâm cao trước trận gặp Nhật Bản

Cầu thủ của Dewa United cũng hy vọng NHM sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Garuda: “Các CĐV sẽ ủng hộ và cầu nguyện cho ĐT, các cầu thủ đều biết rõ điều đó. Chúng tôi sẵn sàng chết để có thể tạo nên trang sử mới cho Indonesia.

Nhật Bản là một trong những đội mạnh nhất tại Asian Cup, nhưng chúng tôi cũng tiến bộ rất nhiều. ĐT Indonesia nóng lòng đối đầu với những đối thủ mạnh nhất châu lục”.

Bên cạnh đó, Egy khẳng định chiến thắng quan trọng trước ĐT Việt Nam ở lượt trận trước đó đã tiếp thêm sức mạnh cho Indonesia: “Chúng tôi đang rất hưng phấn và khát khao. Chiến thắng trước Việt Nam cho thấy các cầu thủ Indonesia đã sẵn sàng”.

Nhận định Nhật Bản vs Indonesia (18h30 ngày 24/01): Khó có bất ngờ?Nhận định Nhật Bản vs Indonesia (18h30 ngày 24/01): Khó có bất ngờ?
Với việc Nhật Bản đang là một nền bóng đá hàng đầu châu lục, thực sự rất khó để đội tuyển Indonesia có thể tạo ra cú sốc trong lượt đấu cuối ở bảng D sắp tới.
HLV Shin Tae Yong tự tin khẳng định mình biết rõ về bóng đá Nhật BảnHLV Shin Tae Yong tự tin khẳng định mình biết rõ về bóng đá Nhật Bản
Phát biểu trước lượt đấu cuối tại bảng D, HLV Shin Tae Yong đã tự tin khẳng định mình hiểu rõ bóng đá Nhật Bản, đồng thời hi vọng ĐT Indonesia sẽ thi đấu tốt trước 'Samurai xanh'.
Trung vệ Tomiyasu muốn ĐT Nhật Bản làm được điều này trước IndonesiaTrung vệ Tomiyasu muốn ĐT Nhật Bản làm được điều này trước Indonesia
Chia sẻ trước màn so tài với Indonesia, trung vệ Takehiro Tomiyasu đã hi vọng ĐT Nhật Bản sẽ thi đấu tốt và có trận đấu đầu tiên giữ sạch lưới tại Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X