Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Indonesia xuất sắc cầm chân Uzbekistan sang hiệp phụ

Thứ Năm 28/09/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Olympic Indonesia đã thi đấu đầy ấn tượng trong trận đấu tại vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 19 dù phải gặp đối thủ rất mạnh là Uzbekistan.

Vào chiều ngày 28/9/2023, môn bóng đá nam ASIAD 19 tiếp tục diễn ra các trận đấu còn lại ở vòng 1/8. Đáng chú ý là màn so tài giữa ĐT Olympic Uzbekistan với đại diện bóng đá Đông Nam Á, Indonesia.

Ở trận này, với khao khát giành chiến thắng, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Indra Sjafri đã chơi một trận đấu kiên cường trước đối thủ được đánh giá cao hơn mình về trình độ. 

Olympic Indonesia xuat sac cam chan Uzbekistan
Olympic Indonesia xuất sắc cầm chân Uzbekistan trong 90 phút thi đấu.

Lường trước những khó khăn mà Uzbekistan có thể gây ra nên Olympic Indonesia đã chủ trương phòng ngự triệt để, thậm chí "dựng xe bus" trước khung thành thủ môn Ernando Ari, nhằm ngăn cản các chân sút đối phương cầm bóng tiếp cận cầu môn.

Và trong một ngày mà các chân sút Uzbekistan không có được phong độ cao nhất, họ đã hoàn toàn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới Olympic Indonesia. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên tới hết 90 phút thi đấu chính thức buộc hai bên phải bước vào hai hiệp phụ để phân thắng bại. 

Và ngay sau khi trở lại thi đấu, ĐT Olympic Uzbekistan đã có được bàn mở tỷ số khi Sherzod Esanov là người tận dụng thời cơ từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm Indonesia để ghi bàn thắng quý giá cho Uzbekistan ở phút 92. 

Không còn gì để mất, đoàn quân của HLV Indra Sjafri buộc phải vùng lên tấn công. Nỗ lực ghi bàn gỡ hòa giúp họ có tình huống dứt điểm tung lưới Uzbekistan của Muhammad Ramadhan nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. 

Thất bại trong việc ghi bàn gỡ hòa, càng tệ hơn là Indonesia chỉ còn chơi với 10 người sau thẻ đỏ của Hugo Sammir. Chơi thiệt quân, lại bị dẫn trước, bi kịch để xảy đến với Garuda khi họ phải nhận thêm bàn thua nữa ở đúng phút cuối cùng khi Sherzod Esanov hoàn tất cú đúp cho Uzbekistan. Thua chung cuộc 0-2, Olympic Indonesia dừng bước ở vòng 1/8 ASIAD 19. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X