Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani lại dính chấn thương

Thứ Tư 30/03/2022 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương trong trận đấu giữa Uruguay và Chile thuộc khuôn khổ lượt cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Cavani báo tin dữ cho MU

Sau gần 2 tháng nghỉ thi đấu để dưỡng thương ở Manchester United, tiền đạo Cavani đã trở lại phục vụ ĐTQG Uruguay. Anh được đá chính ngay từ đầu nhưng đã nhanh chóng phải rời sân ở phút 29 vì dính chấn thương bắp đùi. Tiền đạo 35 tuổi không va chạm với anh nhưng cảm thấy khó chịu và không thể tiếp tục thi đấu. Anh đã ra dấu để bác sĩ vào sân trợ giúp. Luis Suarez sau đó đã được tung vào sân để thay thế anh.

Hiện Liên đoàn bóng đá Uruguay chưa thông báo về tình trạng của Cavani nhưng có vẻ như chấn thương này không đơn giản chút nào. Trước tình hình trên, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn đang ngóng thông tin về tình trạng của chân sút đội nhà.

Cavani lại dính chấn thương hình ảnh

Cavani dính chấn thương trong trận đấu của Uruguay vs Chile

Khi trở lại Anh, Cavani sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định mức độ nghiệm trọng. Đây là lần thứ 5 cựu tiền đạo của PSG dính chấn thương ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, anh còn nghỉ 1 lần vì cách ly. Tổng cộng, Cavani đã vắng mặt tổng cộng 21 trận từ đầu mùa vì chấn thương (20 trận) và cách ly (1 trận).

Trong 17 lần ra sân, chân sút người Uruguay ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo. Đây gần như chắc chắn là mùa giải cuối cùng tiền đạo 35 tuổi chơi cho Quỷ đỏ. Sau khi chia tay đội bóng nhà giàu nước Pháp, Cavani gia nhập Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2020.

Hợp đồng của ngôi sao này hết hạn vào tháng 6/2022. Quỷ đỏ không có ý định đàm phán gia hạn với Cavani. trước đó, HLV tạm quyền Rangnick cũng đã có phát biểu đáng chú ý về việc Cavani sẽ chia tay MU sau mùa này. Nhiều đồn đoán được cho là Sociedad liên hệ với Cavani và anh sẽ nhập đội bóng Tây Ban Nha vào hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X