Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tiết lộ ước mơ “xa vời” trong tương lai

Thứ Sáu 25/11/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được dành nhiều thời gian hơn ở bên gia đình, đó là ước mơ giản dị nhưng cũng rất khó thực hiện của tiền vệ Xuân Trường.
Xuan Truong tiet lo uoc mo xa voi trong tuong lai hinh anh
Gia đình Xuân Trường tranh thủ gặp con mới đây

Trải qua 2 trận vòng bảng AFF Cup, Xuân Trường là cái tên được nhắc tới nhiều nhất ở ĐT Việt Nam. Anh trực tiếp kiến tạo cho Văn Quyết khi gặp Myanmar và thể hiện tố chất thủ lĩnh nơi tuyến giữa trong cuộc đối đầu khó khăn với Malaysia. Cầu thủ quê Tuyên Quang cũng là cái tên được truyền thông quốc tế nhắc đến khá nhiều thời gian qua.

Thành tích đó khiến cho ngay cả ở Hàn Quốc xa xôi thì báo chí cũng để mắt tới Xuân Trường. Naver Sport đã khen ngợi ý thức của tiền vệ 21 tuổi rằng anh chưa bao giờ tự mãn trước vô số những lời khen hoa mỹ.

"Em còn nhiều điểm yếu và cần cố gắng nhiều hơn. Em chưa hài lòng với màn trình diễn hôm nay", Xuân Trường chia sẻ. Khi được phóng viên đặt câu hỏi mục tiêu tại AFF Cup năm nay thế nào, tiền vệ sinh năm 1995 cho biết: "Em sẽ cố gắng hết sức trong mỗi trận đấu và cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch".

Cũng theo Naver, Xuân Trường còn một nỗi niềm luôn canh cánh trong lòng là anh mong được đoàn tụ với gia đình nhiều hơn nữa. Thi đấu xa nhà từ nhỏ, nay lại ở tận Hàn Quốc xa xôi, thời gian Trường được gặp mặt gia đình là rất hiếm.

Trong buổi sáng trước trận giao hữu gặp Indonesia, gia đình mới đến khách sạn và gặp Xuân Trường trong 30 phút. Chị gái cầu thủ này không giấu được nỗi xúc động, cô ôm cậu em trai rất thắm thiết. Tính ra đã 10 tháng trôi qua chị gái mới gặp lại Xuân Trường. Tờ Naver kể thêm mẹ của Xuân Trường rất tiếc nuối vì không thể nấu được bữa cơm cho cậu con trai. Bà cũng căn dặn Xuân Trường đủ điều. Những điều đó trở thành nguồn động viên tinh thần to lớn và tiếp thêm sức mạnh cho tiền vệ sinh năm 1995 khi đến với AFF Cup.

Chia sẻ với báo chí, Xuân Trường ngoài quyết tâm thi đấu tốt tại AFF Cup cũng khát khao được đoàn tụ với gia đình lâu hơn. Em muốn có cơ hội được tận hưởng bầu không khí ấm áp cùng người thân: "Nếu có thời gian, em muốn cùng gia đình đi nghỉ mát ở một bãi biển đẹp nào đó", Xuân Trường trải lòng.

Tuy nhiên, nếu cứ với đà thăng tiến này, rất có thể thời gian ở nước ngoài của Xuân Trường sẽ còn dài thêm và ước mơ gần gũi gia đình lâu hơn của chàng tiền vệ tài hoa sẽ phải tiếp tục gác lại.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X