Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nói gì khiến trọng tài bẻ còi?

Thứ Năm 08/12/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa Việt Nam 2-2 Indonesia, trọng tài Fu Minh thật sự “tỏa sáng” với rất nhiều tình huống gây tranh cãi trên sân.

Xuan Truong noi gi khien trong tai be coi hinh anh
Xuân Trường đã dùng vốn tiếng Anh để giải thích với trọng tài

Bên cạnh chiếc thẻ đỏ tương đối bất ngờ dành cho Nguyên Mạnh thì trọng tài người Trung Quốc còn cho Indonesia hưởng 2 quả phạt đền trong hiệp phụ. Trong số này có một tình huống mà ông Fu Minh đã “bẻ còi” giúp ĐT Việt Nam thoát được nguy cơ thủng lưới bàn thua thứ 3.

Sau pha phạm lỗi của thủ môn “bất đắc dĩ” Ngọc Hải với tiền đạo Ferdinan, trọng tài chính Fu Minh đã lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên sau đó, tiền vệ Xuân Trường đã ra nói chuyện rất lâu với trợ lý Ma Ji. Rất bất ngờ khi trọng tài chính cũng ra hỏi ý kiến người trợ lý và quyết định “bẻ còi”, hủy quyết định thổi phạt đền.

HLV Hữu Thắng: Nghỉ thôi, để giữ lại khí chất của người chiến binh
Trước giờ trong làng bóng, HLV Hữu Thắng được đánh giá là người dám nói dám làm. Và sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016, chiến lược gia xứ Nghệ đã...

Được biết, Xuân Trường đã dùng vốn tiếng Anh rất tốt của mình để giải thích cho trọng tài hiểu. Theo ghi nhận của phóng viên tại sân, Xuân Trường đã nói với trợ lý Ma Ji như sau: "Ông phải hiểu rằng cậu ta không phải là thủ môn mà là 1 hậu vệ, và ở tình huống đó cậu ta băng ra không cố ý, bóng đã hướng đi ra ngoài. Ông là người quan sát thấy, ông cần trao đổi với trọng tài của mình".

Trước đó ở tình huống thổi phạt đền đầu tiên, Xuân Trường và Công Phượng đã cố giải thích với các trọng tài nhưng bất thành.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X