Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam sẽ mất "tiền tấn" vì vụ ném đá xe buýt Indonesia

Thứ Tư 28/12/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng phía Việt Nam sẽ bị AFF phạt số tiền cực lớn sau khi để CĐV quá khích ném đá xe buýt chở các cầu thủ Indonesia sau trận bán kết.
Viet Nam se mat tien tan vi vu nem da xe buyt Indonesia hinh anh
Xe buýt ĐT Việt Nam tan hoang sau khi bị tấn công

Ở bán kết AFF Cup 2016 vừa qua, ĐT Việt Nam bị Indonesia loại cay đắng ngay trên sân Mỹ Đình. Sau trận đấu, một số CĐV quá khích không giữ được sự bình tĩnh đã ném đá tấn công xe buýt chở đội Indonesia khiến 2 thành viên đội bóng xứ vạn đảo bị thương nhẹ. Khi sự cố xảy ra, lái xe buộc phải quay đầu trở lại sân Mỹ Đình và sau đó, VFF buộc phải “giải cứu” thì thầy trò Riedl mới về khách sạn an toàn.

Ngay sau đó, mặc dù Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh sau đó đã xin lỗi đội khách vì sự cố trên và được phía Indonesia chấp nhận nhưng tiểu ban an ninh BTC AFF Cup 2016 vẫn ghi nhận vụ việc này vào biên bản để xử lý.

Nhiều khả năng VFF khó tránh khỏi án phạt từ AFF vì sự cố tai hại trên. Ngoài ra, trong trận bán kết kịch tính với Indonesia, sân Mỹ Đình còn để lọt việc đốt pháo sáng và CĐV ném bịch nước, chai lọ nên án phạt mà VFF đối mặt sẽ bị tăng nặng. Khung phạt của 3 lỗi trên khiến VFF đối mặt với án phạt tiền từ 24.000 đến 38.000 USD.

Được biết ngày 29-12 tới, tiểu ban an ninh sẽ họp và đưa ra án phạt đối với những sự cố xảy ra tại sân Mỹ Đình. Hình phạt cao nhất có thể lên tới 38.000 USD, tức chiếm hơn 1 nửa khoản tiền thưởng 50.000 USD cho vị trí hạng Ba AFF Cup 2016. Trước đó, do trung vệ Đình Luật bị thẻ đỏ trong trận gặp Campuchia, tuyển Việt Nam đã bị phạt 1.000 USD.

Bên cạnh đó, AFF Cup vừa qua cũng chứng kiến một thành tích đáng buồn của ĐT Việt Nam khi các học trò HLV Hữu Thắng là những người “sưu tập” thẻ phạt nhiều nhất giải.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X