Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF khiếu nại lên AFF về vụ các CĐV Việt Nam bị đánh ở Malaysia

Thứ Hai 08/12/2014 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết đã chỉ đạo PCT Trần Quốc Tuấn tiến hành những biện pháp cần thiết để khiếu nại với AFF vụ BTC sân Shah Alam không đảm bảo an toàn cho CĐV VN.

Chủ tịch VFF nhận được thông tin CĐV Việt Nam bị đánh qua báo chí và đã liên lạc ngay với PCT Trần Quốc Tuấn đang có mặt ở sân Shah Alam để nắm tình hình. Tuy nhiên, do nghẽn mạng nên ông Lê Hùng Dũng phải chờ đến khi trận đấu kết thúc mới có chỉ đạo đến ông Tuấn để tiến hành khiếu nại đến AFF, BTC giải AFF Cup và LĐBĐ Malaysia xung quanh vấn đề an ninh của trận đấu không đảm bảo.

VFF khieu nai len AFF ve vu cac CDV Viet Nam bi danh o Malaysia hinh anh

Ở trận này, CĐV Malaysia đã tràn sang khu vực có khoảng 3.000 CĐV Việt Nam để tấn công khiến nhiều người phải tháo chạy. Một số CĐV đã bị đám đông đấm đá trong sự can thiệp muộn màng của lực lượng an ninh trên sân. Nhiều CĐV Việt Nam đã bị thương sau khi trật tự được vãn hồi.

Ông Lê Hùng Dũng tỏ rõ sự bất bình: "Bất cứ đội bóng nào khi đến sân Mỹ Đình đều được VFF và BTC đảm bảo an toàn tối đa. Khi chứng kiến những hình ảnh CĐV bị tấn công, tôi rất đau lòng và cũng không hài lòng với công tác đảm bảo an nình của BTC sân Shah Alam. Tôi đã chỉ đạo ngay PCT Trần Quốc Tuấn cần khiếu nại để tránh tình trạng này trong những lần sau".

Theo ông Lê Hùng Dũng, trong trận đấu lượt về ở sân Mỹ Đình ngày 11/12, VFF vẫn sẽ tăng cường an ninh để đảm bảo an toàn cho các CĐV đội khách.

Cảnh một số CĐV bị đánh trên khán đài:



Theo Zing - Nguồn clip: Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Việt Nam - Malaysia, bán kết AFF Cup 2014

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X