Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

“VFF có quy trình bán vé rất cụ thể”

Thứ Tư 07/12/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Dương Nghiệp Khôi đã phủ nhận việc tuồn vé trận Việt Nam vs Indonesia ra ngoài “chợ đen”.

VFF co quy trinh ban ve rat cu the hinh anh
Nghẹt thở với cảnh chen lấn để mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu

Hôm qua trên mạng Internet bất ngờ xuất hiện clip tố cáo VFF của một CĐV Hải Phòng. CĐV này khẳng định NHM vất vả chen chúc nhưng không mua được vé nhưng phe vé thì lại sở hữu cả trăm chiếc, thậm chí là có số seri liền nhau. Ngoài ra, CĐV cũng tiết lộ vé trận bán kết lượt đi trên đất Indonesia vừa rẻ hơn gấp hàng trăm lần mà lại dễ mua hơn.

Trước tố cáo này thì VFF đã chính thức lên tiếng. Phó TTK VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Chúng tôi bác bỏ hoàn toàn thông tin người của VFF tuồn vé ra ngoài. Chúng tôi đặt ra quy trình tổ chức bán vé rất cụ thể, trong đó phải đảm bảo tất cả các mặt và hạn chế tối đa việc vé ra đến “chợ đen”. Theo đó, những cổ động viên muốn mua vé đều phải xếp hàng, Liên đoàn tổ chức bán vé tại sân Vận động Mỹ Đình từ 7h sáng đến 4h chiều ngày 3/12 mới hết vé".

Tản mạn chuyện phân phối vé của VFF
Ngày 3/12, VFF chính thức tiến hành phân phối vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 Việt Nam vs Indonesia tới tay NHM qua nhiều hình thức khác nhau. Một kịch...

Ông Khôi giải thích việc chuyện có số seri liền nhau là rất bình thường: "Rất nhiều người xếp hàng mua vé, nhưng không đi xem thì người ta bán lại. Rồi một vài người đầu nậu gom lại. Chúng tôi bán theo đầy đủ các mệnh giá, theo seri từng tệp vé, người thứ nhất vào mua, người thứ hai vào mua, đến mười người sau vào mua vẫn cùng dãy seri đấy là chuyện bình thường".

Đại diện của VFF cũng thừa nhận bất lực trước nạn phe vé: “Cũng phải nói thẳng với nhau, cũng có những đầu nậu đứng ra làm việc này, không chỉ tại Mỹ Đình mà tất cả các sân vận động trên cả nước. Nhưng chúng tôi phải làm sao đến tay họ một cách hạn chế nhất, nếu có thì phải thuê người xếp hàng vào đó, cứ người xếp hàng thì có vé, cứ 1 tích kê bán 4 vé. Chúng tôi không thể nào kiểm soát những người đi xếp hàng thuê".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X