Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc quan tâm tới màn đối đầu giữa Việt Nam vs Malaysia

Thứ Hai 26/12/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, báo giới thể thao tại Hàn Quốc đã đề cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo ở màn so tài sắp tới với Malaysia.

Trước màn so tài của hai đội vào lúc 19h30 tối mai (26/12), tờ Donga của Hàn Quốc đã nhận định về trận đấu: "Tại AFF Cup, giải đấu được mệnh danh là “World Cup của Đông Nam Á”, các HLV Hàn Quốc đều khởi đầu thuận lợi với những chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên nó sẽ không diễn ra khi hai HLV Park Hang Seo và Kim Pan Gon chạm trán nhau.

Thực tế thì tuyển Việt Nam của ông Park được đánh giá cao hơn. Họ đã phát triển vượt bậc kể từ năm 2017. Họ lúc này đang là một cường quốc bóng đá tại Đông Nam Á với nhiều năm liên tiếp dẫn đầu BXH khu vực.

Dàn sao của Việt Nam đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài nên cách vận hành của họ rất hiệu quả. Ngoài ra việc đây là giải đấu cuối cùng của HLV Park cũng tạo ra động lực rất lớn cho các cầu thủ.

So với ông Park, HLV Kim Pan-gon chỉ mới ở giai đoạn tìm hiểu các học trò. Từng chút một, ông đang xây dựng đội bóng, tìm kiếm sự ổn định cho họ".

Kukmin Ilbo quan tam toi man doi dau giua dT Viet Nam vs Malaysia
Kukmin Ilbo quan tâm tới màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia

Nhận định về trận đấu, tờ Kukmin Ilbo đánh giá: "Cả hai đội đều hướng đến mục tiêu vô địch giải đấu này. Tại giải đấu cách đây 4 năm, Việt Nam của thầy Park đã lên ngôi vô địch, trong khi Malaysia chỉ về nhì. Ở giải đấu gần nhất, Việt Nam vào bán kết còn Malaysia không vượt qua được vòng bảng.

Trước 'phép màu của HLV Park Hang Seo', Hiệp hội bóng đá Malaysia đã chiêu mộ HLV Kim, người từng làm GĐKT bóng đá Hàn Quốc. Trong một cuộc phỏng vấn sau khi giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2, HLV Kim đã hạ quyết tâm vượt qua Việt Nam tranh vị trí nhất bảng. Nếu Việt Nam thắng thì họ sẽ vươn lên ngôi nhất bảng".

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai 27/12. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng đối với cả hai đội bởi bên nào thắng sẽ nắm cơ hội đi tiếp rất lớn. Ngược lại, đội thua sẽ nhận thất bại đầu tiên tại giải đấu, đồng nghĩa chặng đường còn lại sẽ khó khăn hơn.

Tiền đạo Malaysia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam Tiền đạo Malaysia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam 
Trước màn so tài giữa Malaysia và Việt Nam tại Mỹ Đình tối 27/12, tiền đạo Muhammad Safawi Rasid đã bày tỏ mong muốn giành 3 điểm để chạm một tay vào bán kết.
Báo Malaysia nêu thách thức mà đội nhà phải đối mặt tại Việt NamBáo Malaysia nêu thách thức mà đội nhà phải đối mặt tại Việt Nam
Theo đó tờ nhật báo tiếng Anh, Borneo Post của Malaysia đã bày tỏ sự lo ngại khi thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ phải đối mặt với thời tiết không thuận lợi tại Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X