Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Công Vinh lần thứ 3 ra nước ngoài thi đấu nếu..

Chủ Nhật 11/12/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Vinh đã chính thức treo giày sau AFF Cup 2016 trong sự tiếc nuối của toàn bộ NHM bóng đá nước nhà.

Chung ta van con no Cong Vinh qua nhieu
Công Vinh từ giã ĐTQG vì thất bại tại AFF Cup 2016

Như đã biết, Công Vinh có dự định giã từ ĐTQG sau AFF Cup 2016. Nhưng sau đó anh vẫn sẽ đá nốt 1 năm còn lại trong hợp đồng với Bình Dương trước khi giải nghệ. Tuy nhiên nỗi đau thất bại ở AFF Cup vừa qua khiến CV9 không thể gượng dậy. Anh đã quyết định treo giày dù mới bước sang tuổi 31.

Một lý do quan trọng khiến Công Vinh giã từ sự nghiệp cầu thủ là do bị Bình Dương thanh lý hợp đồng trước thời hạn 1 năm. Như vậy nếu tiếp tục thi đấu thì tiền đạo này sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa giải 2017. Tuy nhiên theo tiết lộ mới đây của CV9 thì anh đã được nhiều đội bóng nước ngoài mời chào sau AFF Cup 2016.

VFF thống nhất không sa thải HLV Hữu Thắng
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên tiếng khẳng định sẽ quyết tâm giữ lại HLV Hữu Thắng chứ không sa thải vì kết quả ở AFF Cup vừa qua.

Công Vinh chia sẻ: “Thật ra nếu đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công và chỉ cần vào chung kết AFF Suzuki Cup 2016, tôi sẽ cân nhắc quyết định giã từ sân cỏ do tôi chắc chắn ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2017 khi vài CLB muốn ký hợp đồng với tôi. Ngay phó chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Trần Quốc Tuấn cũng muốn tôi tiếp tục thi đấu cho đội tuyển VN đến hết năm 2017 rồi hãy treo giày, vì năm 2017 vẫn còn một giải đấu lớn là vòng loại Asian Cup 2019”.

Tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTVN thừa nhận không thể gượng dậy sau nỗi đau tại hai kỳ AFF Cup gần nhất: “Nhưng như tôi đã nói, tôi không thể gượng dậy được vì quá yêu đội tuyển. Tôi cống hiến tận tụy cho đội tuyển suốt trong những năm tháng sự nghiệp cầu thủ của mình, bắt đầu từ năm 19 tuổi và giờ đã 31 tuổi. Suốt chừng ấy năm, tôi cùng đội tuyển VN chỉ một lần duy nhất vào chung kết và giành ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Còn lại đội tuyển toàn bị loại ở vòng bảng hoặc bán kết. Đau nhất là đội tuyển Việt Nam đều bị loại ở bán kết trong hai kỳ AFF Suzuki Cup gần nhất là 2014 và 2016 khi cửa vào chung kết gần như nằm trong tay”.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X