Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Singapore gây sốc với 11 pha cứu thua

Chủ Nhật 26/12/2021 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận bán kết giàu kịch tính giữa Indonesia vs Singapore vừa kết thúc, thủ thành Hassan Sunny đã có màn trình diễn đáng ngạc nhiên.

Thông số trận Indonesia vs Singapore

Cái tên giàu kinh nghiệm Hassan Sunny là cầu thủ tội nghiệp nhất bên phía ĐT Singapore ở trận bán kết lượt về, khi đã có một màn trình diễn tuyệt vời nhưng không thể giúp đội chủ nhà đi tiếp. Cả trận đấu, ĐT Indonesia tung ra 25 pha dứt điểm, 14 lần bóng trúng khung thành nhưng “chỉ” ghi được 4 bàn. 

Trừ đi 3 bàn để lọt lưới từ đối phương (do bàn thắng thứ 3 của Indonesia đến từ pha phản lưới của Singapore), thì thủ môn sinh năm 1984 có tổng cộng 11 tình huống cứu thua ở trong trận đấu này.

Singapore vs Indonesia bán kết lượt đi AFF Cup 2020 Hassan Sunny
Hassan Sunny có màn trình diễn nổi bật trong trận Singapore vs Indonesia

Sở dĩ ĐT Singapore nhận tới 25 tình huống hãm thành của đối phương, bởi họ mất tới 2 cầu thủ trong thời gian đá chính. Cay đắng hơn cho Sunny khi không thể “gánh team”, bản thân anh cũng nhận thẻ đỏ vào những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2. Sau đó, tiền đạo Ikhsan Fandi phải tiếp quản khung thành mà đồng đội để lại.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà đã lép vế trong hầu hết mọi thông số, ngoại trừ số lần thực hiện các tình huống cố định, tỷ lệ dứt điểm trúng đích và… số thẻ đỏ.

Thông số Indonesia vs Singapore bán kết lượt về
Thông số trận  Indonesia vs Singapore bán kết lượt về AFF Cup 2020

 

HLV Shin Tae Yong: Hôm nay trọng tài bắt tốtHLV Shin Tae Yong: Hôm nay trọng tài bắt tốt
Kết thúc trận bán kết với những diễn biến điên rồ, ĐT Indonesia đã ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Shin Tae Yong sau...
Tổng hợp những diễn biến điên rồ trong trận bán kết Indonesia vs SingaporeTổng hợp những diễn biến điên rồ trong trận bán kết Indonesia vs Singapore
Không thể tin được những diễn biến kịch tính trong trận bán kết lượt về giữa Indonesia vs Singapore, khi mọi thứ thay đổi như một bộ phim với những plot twist. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X