Thứ Tư, 19/06/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Malaysia muốn đội nhà thắng đậm Indonesia

Thứ Bảy 18/12/2021 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), ông Hamidin Mohd Amin đã yêu cầu đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe phải giành một chiến thắng đậm trước đối thủ Indonesia ở lượt cuối bảng B AFF Cup 2020.

ĐT Malaysia bước vào lượt trận đấu Indonesia với mệnh lệnh phải thắng

Nếu như có được chiến thắng trước Indonesia đồng nghĩa với việc đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ giành quyền đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2020. ĐT Indonesia đang là đội nắm lợi thế khi chỉ cần hòa là đi tiếp.

Trong khi đó, nếu Malaysia không thể thắng đối thủ truyền kiếp, họ sẽ là nhà cựu á quân của giải đấu. Đứng trước thực trạng đó, Chủ tịch của LĐBĐ Malaysia Hamidin Mohd Amin kêu gọi “những chú hổ Malay” quyết chiến.

“Chúng ta phải thắng mà không được hòa. Thậm chí, chúng ta phải thắng cách biệt bởi Indonesia có thể ghi bàn vào bất cứ lúc nào. Các cầu thủ phải thực sự cẩn trọng. Tôi nghĩ đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã hiểu rõ nhiệm vụ lúc này của họ. Tôi có niềm tin to lớn rằng chúng ta sẽ đạt được điều mình cần”.

Công Phượng ĐT Việt Nam vs Malaysia

ĐT Malaysia buộc phải giành chiến thắng nếu như không muốn bị loại khỏi AFF Cup 2020

Vị chủ tịch này yêu cầu toàn đội cùng nhau thực hiện ý chí chung và cống hiến 100% sức lực trong trận cầu “sinh tử” này:

“Tôi tin rằng các cầu thủ có thể cam kết về một chiến thắng trước Indonesia. Thắng đội bóng này với tỷ số cách biệt sẽ là tư tưởng đúng cho các cầu thủ. Điều đó rất quan trọng không chỉ cho trận đấu này mà là cả những lần tiếp theo gặp Indonesia. Với tôi, đây là một trận đấu rất có ý nghĩa. Tôi nghĩ ĐT Malaysia mạnh hơn đối thủ và sẽ giành chiến thắng”.

Bên kia chiến tuyến, chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Mochamad Iriawan cũng thể hiện quyết tâm cực cao:

"Tôi tin ĐT Indonesia có thể đánh bại đối thủ. Malaysia mới đây đã bị Việt Nam gây sức ép và thua 0-3. Nếu chơi tốt, Indonesia hoàn toàn có thể có chiến thắng đậm trước Malaysia".

HLV Tan Cheng Hoe bối rối về chiến thuật của ĐT IndonesiaHLV Tan Cheng Hoe bối rối về chiến thuật của ĐT Indonesia
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng ĐT Malaysia sẽ có trận đấu quan trọng nhất gặp ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.
HLV Indonesia hẹn ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2020HLV Indonesia hẹn ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2020
Trước khi bước vào trận đấu sinh tử gặp Malaysia, HLV Shin Tae Yong của Indonesia đã kỳ vọng có thể gặp lại ĐT Việt Nam ở vòng chung kết AFF Cup 2020.
Con trai huyền thoại Fandi Ahmad tuyên bố cứng trước trận gặp Thái LanCon trai huyền thoại Fandi Ahmad tuyên bố cứng trước trận gặp Thái Lan
Trung vệ Irfan Fandi với tinh thần cao nhất đang tràn đầy quyết tâm cùng ĐT Singapore giành chiến thắng trước Thái Lan để tranh ngôi đầu bảng A, AFF CUP 2020.
Sếp lớn Malaysia chê bai cách dùng người của Tan Cheng HoeSếp lớn Malaysia chê bai cách dùng người của Tan Cheng Hoe
Lãnh đạo ngành thể thao Malaysia tỏ ra không hài lòng với cách dùng người của HLV Tan Cheng Hoe trong những trận đấu của ĐT Malaysia tại AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X