Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia tin đội nhà vào chung kết sau trận hòa trước ĐT Việt Nam

Thứ Năm 16/12/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo LĐBĐ Indonesia tỏ ra hài lòng với trận hòa của ĐT Indonesia và tin đội bóng này đủ sức lọt vào chung kết AFF Cup.

Hòa Việt Nam, sếp lớn Indonesia mơ về chung kết

Trận hòa trước ĐT Việt Nam giúp ĐT Indonesia giữ vững ngôi đầu và nối dài thành tích ấn tượng mỗi khi chạm trán ĐT Việt Nam tại AFF Cup. Đã 25 năm trôi qua, ĐT Việt Nam chưa một lần vượt qua ĐT Indonesia tại giải đấu cao nhất của bóng đá Đông Nam Á.

Sau khi trận đấu khép lại, quan chức của LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã có những lời động viên dành cho cầu thủ sau màn trình diễn quả cảm trước ĐT Việt Nam.

Màn trình diễn của tuyển thủ Indonesia đã có nhiều tiến bộ, nếu đá như thế này tôi tin ĐT Indonesia hoàn toàn có thể lọt vào chung kết”, phó chủ tịch PSSI Iwan Budianto chia sẻ.

Thầy trò HLV Shin Tae Yong đã chọn cách tiếp cận trận đấu rất hợp lý, kiềm tỏa tốt những chân sút áo đỏ. Đồng hương HLV Park chắc hẳn đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của ĐT Việt Nam để đưa ra những quyết định chiến thuật hợp lý nhất.

va chạm Việt Nam vs Indonesia
ĐT Indonesia thi đấu nỗ lực trước ĐT Việt Nam

Quan trọng hơn, cầu thủ Indonesia đã thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ tới những phút cuối cùng và đó cũng là điều khiến chủ tịch PSSI, Mochamad Iriawan rất tự hào:

Những gì cầu thủ Indonesia thể hiện thật sự phi thường. Tôi cùng ông Zainudin Amali (Bộ trưởng bộ Thể thao và Thanh niên Indonesia) đã cùng nhau theo dõi trận đấu và cầu thủ đã không làm chúng tôi thất vọng.

Cầu thủ đã thể hiện tinh thần quyết tâm cho tới những phút cuối cùng và tôi cảm thấy tự hào vì những gì mà ĐT Indonesia đã thể hiện trong suốt 90 phút trận đấu”.

Về phía ĐT Việt Nam, không thể giành vé sớm vào bán kết, thầy trò HLV Park sẽ nỗ lực trong trận đấu với Campuchia để điền tên mình vào vòng đấu tiếp theo.

Cầu thủ Indonesia ăn mừng như thắng trận sau khi cầm hoà Việt NamCầu thủ Indonesia ăn mừng như thắng trận sau khi cầm hoà Việt Nam
Dù bị đánh giá kém hơn nhưng đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã có được một điểm trước ĐT Việt Nam trong trận đấu tại bảng B AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X