Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau trận thua tức tưởi trước Thái Lan?

Thứ Năm 23/12/2021 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua có phần cay đắng trước Thái Lan, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khẳng định mình và các đồng đội sẽ cố hết sức để lật ngược thế cờ trước người Thái ở trận lượt về.

Như vậy là ĐT Việt Nam đã phải đón nhận trận thua đầu tiên trước người Thái dưới thời HLV Park Hang Seo ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 vào tối ngày 23/12.

Đây là trận đấu mà chúng ta phải nhận thất bại trong một ngày mà cả may mắn và trọng tài đều không ủng hộ. Mặc dù vậy chia sẻ sau trận, tiền vệ Quang Hải vẫn giữ được sự lạc quan.

Quang Hải ĐT Việt Nam vs Thái Lan
Quang Hải lạc quan sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Anh cho biết: "Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu rất khó khăn. Thua keo này ta bày keo khác. Chúng tôi sẽ không từ bỏ. Còn 90 phút nữa ở bán kết lượt về.

Chúng tôi sau trận đã đứng thành vòng tròn trên sân để động viên nhau. Cho dù thử thách có lớn cỡ nào, anh em chúng tôi vẫn nắm chặt tay nhau, thi đấu đến tận phút cuối cùng".

Với thất bại này, ĐT Việt Nam cần ghi hai bàn ở lượt về để san bằng tỷ số sau hai lượt trận. Do giải năm nay không tính luật bàn thắng sân nhà/sân khách do đang đá sân trung lập nên ngay cả khi để người Thái có bàn thắng ở trận đấu tới thì điều này cũng không quá đáng ngại.

Điều quan trọng là chúng ta phải giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở nên trước người Thái ở lượt về. Bằng không họ sẽ không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.

Điểm nhấn Việt Nam 0-2 Thái Lan: Dấu ấn của trọng tàiĐiểm nhấn Việt Nam 0-2 Thái Lan: Dấu ấn của trọng tài
Như vậy là mạch trận bất bại của ĐT Việt Nam đã bị chấm dứt sau trận thua tối ngày 23/12. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 0-2 Thái Lan
ĐT Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận thua Thái LanĐT Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận thua Thái Lan
Không chỉ phải nhận thất bại trước người Thái, ĐT Việt Nam còn phải đối mặt với nguy cơ mất người sau khi Duy Mạnh phải rời sân bằng cáng.
Trọng tài có cơ sở khi chỉ rút ra thẻ vàng với thủ môn Thái LanTrọng tài có cơ sở khi chỉ rút ra thẻ vàng với thủ môn Thái Lan
Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho rằng trọng tài có cơ sở khi chỉ rút thẻ vàng với tình huống phạm lỗi của thủ môn Thái Lan.
VIDEO: Hết cột dọc lại đến xà ngang ngăn Quang Hải ghi bànVIDEO: Hết cột dọc lại đến xà ngang ngăn Quang Hải ghi bàn
Phút 68 trận Việt Nam vs Thái Lan, thật không may khi Quang Hải bị khung gỗ của đối phương từ chối thêm một bàn thắng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X