Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức trở lại trước trận gặp Lào

Thứ Ba 20/12/2022 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại buổi tập chiều 19/12, ĐT Việt Nam đã có sự góp mặt trở lại của Phan Văn Đức sau thời gian nghỉ ốm, anh mới đáp chuyến bay sang Vientiane và nhanh chóng bắt nhịp với các đồng đội.

Phan Văn Đức trở lại trước trận gặp Lào

Tại buổi tập chiều 19/12, ĐT Việt Nam đã có sự góp mặt trở lại của Phan Văn Đức sau thời gian nghỉ ốm, anh mới đáp chuyến bay sang Vientiane và nhanh chóng bắt nhịp với các đồng đội.

Buổi tập chiều 19/12 có ý nghĩa quan trọng về chuyên môn của ĐT Việt Nam, với mục đích chính là củng cố và hoàn thiện chiến thuật nhằm hướng tới kết quả tốt nhất trong trận ra quân gặp ĐT Lào. Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, HLV Park Hang Seo và các học trò đã chuẩn bị nghiêm túc, kỹ lưỡng khi tiến hành phân tích đối thủ thông qua dữ liệu băng hình.

Trong buổi tập này, tiền vệ Phan Văn Đức lần đầu tiên xuất hiện cùng toàn đội khi mới khỏi Covid. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng trong bối cảnh HLV Park chuẩn bị chốt danh sách 23 cái tên tham dự AFF Cup.

Phan Van duc tro lai san tap cung dT Viet Nam
Phan Văn Đức trở lại sân tập cùng ĐT Việt Nam

Nhằm giải phóng sức ỳ cho Văn Đức, chuyên gia thể lực Park Sung Gyun đã thực hiện giáo án riêng cho cầu thủ này trong vòng một tiếng đồng hồ trước khi bước vào buổi tập chung với toàn đội. Đây là điều cần thiết để giúp Văn Đức có sự điều chỉnh nhịp vận động cũng như thích nghi tốt hơn với điều kiện thời tiết tại Vientiane.

Vào buổi sáng, toàn đội đã nhận được sự chào đón của lãnh đạo Đại sứ quán. Theo đó, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Việt Nam tại Lào Phan Minh Chiến chào mừng ĐT Việt Nam đã có mặt tại nước bạn Lào để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong chiến dịch AFF Cup 2022.

Phan Văn Đức trở lại trước trận gặp Lào 1
Đại sứ quán Việt Nam tại Lào chào mừng ĐT Việt Nam

 

Ông Phan Minh Chiến cho biết, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào cũng như đông đảo người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đây rất phấn khởi khi biết tin ĐT sang thi đấu. Đây là sự kiện bóng đá lớn nên chắc chắn trận đấu ngày 21/12 sắp tới sẽ có rất đông các CĐV Việt Nam trên khán đài SVĐ Quốc gia Lào cổ vũ. Về phía Đại sứ quán Việt Nam tại Lào sẽ luôn ủng hộ cũng như có những sự hỗ trợ cần thiết để giúp đội tuyển có sự chuẩn bị thuận lợi nhất cho trận đấu.

Trong khi đó đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Tại kỳ AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cũng đá trận ra quân gặp ĐT Lào và sau đó đăng quang ngôi vô địch. Ở kỳ AFF Cup lần này, toàn đội hy vọng sẽ tái lập thành tích đó để dành tặng NHM Việt Nam trong và ngoài nước”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 21/12 tại SVĐ Quốc gia Lào. Chiều nay 20/12, toàn đội sẽ có buổi làm quen sân. Sáng cùng ngày sẽ diễn ra buổi họp báo bảng B trước giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X