Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan mừng vì đã lâu rồi mới thắng Việt Nam

Thứ Hai 27/12/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết để giành tấm vé tiến vào chung kết, nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, Nualphan Lamsam rất lấy làm tự hào về đội nhà.

Nualphan Lamsam tự hào vì ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam dù rất nỗ lực song không thể “lật ngược tình thế” trước một đội bóng chơi chắc chắn và tỉnh đòn như Thái Lan. Đoàn quân áo đỏ đã bị đối thủ cầm hoà không bàn thắng, qua đó thua chung cuộc với tỷ số 0-2 và chính thức rời giải đấu mà không thể bảo vệ thành công ngôi vị vô địch.

Sau trận đấu, bà Nualphan Lamsam không dấu được niềm vui trước truyền thông: "Tôi xin chân thành cảm ơn đến tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện và các thành viên của đội tuyển. Tôi vui mừng khi chứng kiến cuộc khủng hoảng của bóng đá Thái Lan đang dần kết thúc, vì đây là điều khiến chúng ta phải cạnh tranh với Việt Nam. Đã lâu rồi chúng ta mới thắng họ. Đây là lần đầu tiên tôi được bầu làm trưởng đoàn của đội bóng đá Thái Lan. Thật là niềm vinh dự và tự hào lớn lao".

Cùng với đó, vị nữ tỷ phú này cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá nước nhà. Trận đấu bán kết lượt đi đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính, tuy nhiên, toàn đội đã làm nên lịch sử. Bà hy vọng rằng đây sẽ là món quà lớn dành tặng đến người dân Thái Lan.

Nualphan Lamsam động viên thủ môn Chatchai

Nualphan Lamsam động viên thủ môn Chatchai

Nualphan Lamsam đánh giá cao ĐT Việt Nam và cho rằng dù hai đội có thi đấu quyết liệt trên sân nhưng sau trận, cả hai vẫn dành sự tôn trọng cho nhau. Madam Pang cũng cho rằng phải đánh giá đúng tiềm năng của đội tuyển Việt Nam bởi đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ còn phát triển hơn nữa.

ĐT Thái Lan trong trận đấu này đã có sự tổn thất về lực lượng khi thủ môn Chatchai phải rời sân sớm vì chấn thương. Trưởng đoàn Thái Lan cho biết:

"Trước trận đấu luôn có những làn sóng chỉ trích hướng vào cậu ấy. Vậy nhưng, hôm nay Chatchai đã rơi nước mắt vì chấn thương, nhưng đó là những giọt nước mắt vô giá. Chatchai đã vô cùng dũng cảm, sẵn sàng đối mặt với nguy hiểm để lao ra phá bóng. Tôi chúc cậu ấy sớm phục hồi chấn thương để trở lại”.

ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau AFF Cup 2020ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau AFF Cup 2020
Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ bị giam lỏng ở Singapore trong ít ngày nữa dù đã phải dừng bước ở AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam và giá trị của thất bại ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam và giá trị của thất bại ở AFF Cup 2020
Không có một sức mạnh nào là trường tồn với thời gian. Và ĐT Việt Nam cũng không cần phải quá buồn khi đã làm hết sức mình. Quan trọng là họ sẽ rút ra được...
ĐT Việt Nam có đúng một tháng trước vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam có đúng một tháng trước vòng loại World Cup 2022
Với việc phải dừng bước ở vòng bán kết AFF Cup 2020 vào tối 26/12, như vậy là ĐT Việt Nam sẽ có đúng một tháng để nghỉ ngơi và chuẩn bị trước khi trở lại với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X