Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Một số lượng lớn CĐV Malaysia đến sân Mỹ Đình

Thứ Năm 11/12/2014 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ người hâm mộ bóng đá không thể nào quên hình ảnh sau trận Việt Nam Malaysia trên sân Shah Alam khi một số phần tử quá khích đội lốt cổ động viên Malaysia tấn công những cổ động viên chân chính của tuyển Việt Nam. Đã tạo ra một bầu không khí đầy u ám ở trận lượt về, nhưng bất chấp nhưng điều đó vẫn có một số lượng lớn các cổ động viên Malaysia yêu bóng đá đẹp đến sân Mĩ Đình.

Mot so luong lon CDV Malaysia den san My Dinh hinh anh
CĐV Malaysia đến sân vận động Mỹ Đình

Theo như Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh nhận được thông tin từ phía LĐBĐ Malaysia gửi đến VFF về việc có khoảng hơn 500 cổ động viên Malaysia đến sân vận động quốc gia Mĩ Đình. Sau khi nhận được thông tin này, VFF đã phối hợp cùng các cơ quan an ninh để đảm bảo an ninh cho các cổ động viên đội khách nhằm tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, như ở trận lượt đi một vài phần tử quá khích phía CĐV Malaysia tấn công CĐV Việt Nam. Theo như Công an TP Hà Nội cho biết sẽ đề ra nhiều phương án và sử dụng một số lượng lớn công an cũng như lực lượng tuần tra kiểm soát để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

Đáp lại tình yêu bóng đá chân chính của CĐV Malaysia, hội CĐV Việt Nam tuyên bố sẽ không tính toán chuyện xảy ra cách đây ít ngày trên sân Shah Alam và sẽ đón tiếp các cổ động viên Malaysia một cách trong thị, thân ái, fair-play nhất có thể. Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội nói: “Với những cổ động viên Malaysia nên yên tâm khi tới Mỹ Đình cổ vũ cho đội của mình, theo tôi được biết thì liên đoàn bóng đá Việt Nam đã lên kế hoạch bảo vệ các cổ động viên Malaysia, các cổ động viên sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt, tôi nghĩ các cổ động viên Malaysia cũng nên hết sức yên tâm đến sân cổ vũ. Còn đối với cổ động viên Việt Nam các bạn nên giữ sự bình tĩnh, không nên bị kích động, thể thao là văn hóa, chúng ta phải thể hiện tinh thần hiếu khách, dù thắng hay thua chúng ta cũng nên tôn trọng kết quả trận đấu, giữ màu cờ sắc áo hình ảnh đẹp của người hâm mộ việt nam, chúng ta đại diện cho hình ảnh tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế, cả Đông Nam Á đang xem và các phương tiện truyền thông Quốc tế theo dõi, tôi tin người hâm mộ và cổ động viên Việt Nam sẽ cổ vũ hết mình trên sân Mỹ Đình và không có chuyện xảy ra xô sát trên khán đài”.

Tuy bên phia Việt Nam đã dùng rất nhiều biện pháp đảm bảo an toàn như vậy, nhưng ban lãnh đạo LĐBĐ Malaysia vẫn LĐBĐ Việt Nam có thể bố trí cho CĐV Malaysia một góc trên khán đài và cần có sự đảm bảo của các cơ quan an ninh tốt nhất có thể.

Quang Dũng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X