Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Campuchia: “Thật tiếc khi Công Vinh giải nghệ”

Chủ Nhật 11/12/2016 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ có biệt danh “Messi Campuchia” là Chan Vathanaka bất ngờ có lời tri ân với tiền đạo Lê Công Vinh trong dịp sinh nhật CV9 vào hôm qua.

Messi Campuchia That tiec khi Cong Vinh giai nghe hinh anh
Chan Vathanaka lập cú đúp cho Campuchia trong trận thua Malaysia.

Mới đây, tiền đạo Công Vinh đã tuyên bố giải nghệ sau AFF Cup 2016. Điều này không chỉ khiến NHM bóng đá Việt Nam tiếc nuối mà bạn bè quốc tế cũng hết sức bất ngờ vì CV9 giã từ sân cỏ từ quá sớm. Ngôi sao số 1 bóng đá Campuchia là Chan Vathanaka là người mới nhất tiếc nuối vì việc này.

“Messi Campuchia” chia sẻ tâm sự trên mạng xã hội: “Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cựu đội trưởng của ĐTQG Việt Nam Lê Công Vinh,  người sẽ bước sang tuổi 31 vào hôm nay.Thực sự là một kỷ niệm đẹp khi chúng tôi đã có lần đối đầu nhau cuối cùng trên sân cỏ tại AFF Cup 2016, và cũng thực sự rất đáng tiếc vì tôi không còn cơ hội chạm trán với anh ấy trên sân cỏ. Dù sao, cũng xin chúc Công Vinh có một tương lai thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào”.

Dư âm Việt Nam 2-1 Campuchia: Những con tính sai
Trận đấu Việt Nam 2-1 Campuchia giúp chúng ta khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng. Thế nhưng thêm một lần những con tính sai của HLV Hữu Thắng khiến đội...

Tại AFF Cup 2016 vừa qua, Vathanaka đã có dịp đối đầu Công Vinh khi Campuchia gặp Việt Nam ở vòng bảng. Ở trận đấu đó, đội bóng xứ Angkor Wat đã thất bại 1-2 dù chơi hơn người trong gần như 90 phút của trận đấu. Tại giải đấu này, Vathanaka cũng đã có được 2 bàn như Công Vinh.

Vathanaka được đánh giá là tài năng hiếm có của ĐT Campuchia từ trước đến nay. Dù mới 22 tuổi nhưng cầu thủ này đã trở thành đội trưởng của ĐTQG. Anh là cây làm bàn cự phách tại giải quốc nội khi từng có 1 trận ghi được tới 8 bàn. Ở mùa giải tới, Vathanaka sẽ thi đấu tại giải Hạng ba Nhật Bản.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X