Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia muốn gặp ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup

Thứ Bảy 15/11/2014 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối 14/11, tuyển Malaysia đã đến sân bay Nội Bài, Hà Nội với đẩy đủ lực lượng tinh nhuệ nhất, quyết tâm đánh bại tuyển Việt Nam trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho AFF Cup.

Dan dat Malaysia thi dau khong thanh cong nhung tran dau gan day khien HLV Dollah Salleh bi khan gia nha chi trich rat nhieu
Dẫn dắt Malaysia thi đấu không thành công những trận đấu gần đây khiến HLV Dollah Salleh bị khán giả nhà chỉ trích rất nhiều

Malaysia là đội vô địch AFF Cup 2010 nhưng năm nay họ thi đấu không quá ấn tượng. Trước khi đến Việt Nam thi đấu, Malaysia đã để thua Tajikistan 1-4, thua Indonesia 0-2 và thua Syria 0-3 trong các trận giao hữu. Họ chỉ có duy nhất chiến thắng 4-1 trước Campuchia. Vì thế, Malaysia rất quyết tâm đánh bại Việt Nam để làm động lực cho AFF Cup sắp tới.

Dù tỏ ra khá mệt mỏi bởi chuyến bay bị trễ nhưng HLV Dollah Salleh vẫn lạc quan cho biết: “Chúng tôi đặt rất nhiều quyết tâm ở trận đấu này để đánh bại Việt Nam, lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ chơi chắc chắn ở hiệp 1 trước khi bung sức ở hiệp 2, tìm kiếm những sơ hở để ghi bàn giành chiến thắng”.

Đội hình Malaysia giải năm nay có nhiều cầu thủ trẻ, bên cạnh những cựu binh như Kunnalan, Talaha, Safee Sali hay Indra Putra. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt mới mong lọt vào danh sách cuối cùng dự AFF Cup. Một cầu thủ kỳ cựu khác là Safiq Rahim đang bị chấn thương, gần như chắc chắn không thi đấu với ĐTVN.

HLV Dollah Salleh lên thay Rajabobal từ tháng 6 năm nay và không có nhiều thông tin cũng như “kinh nghiệm” khi đối mặt với ĐTVN. Tuy nhiên, ông đánh giá ĐTVN là đội bóng có lối chơi nhanh, kỹ thuật và có lợi thế sân nhà nên cơ hội giành chiến thắng khá cao. Ông cũng mong muốn gặp gặp lại Việt Nam ở bán kết AFF Cup năm nay. Theo kế hoạch sáng 15/11, Malaysia sẽ có buổi tập ở sân phụ Mỹ Đình trước khi làm quen với sân chính vào buổi chiều cùng ngày.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X