Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc xúc động của ĐT Việt Nam sau trận thua Thái Lan

Thứ Sáu 24/12/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thất bại 0-2 trước Thái Lan ở trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam vẫn cho thấy tinh thần không chấp nhận bỏ cuộc.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các tuyển thủ ĐT Việt Nam không giấu nổi nỗi buồn thua trận. Tuy nhiên, toàn đội đã nhanh chóng tập hợp lại thành một vòng tròn để bày tỏ sự quyết tâm của mình khi phía trước vẫn còn 90 phút ở trận lượt về.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những thông điệp gửi tới đồng đội. Nhưng nhìn khẩu hình của trung vệ xứ Nghệ, có thể đoán ra được việc anh muốn ĐT Việt Nam không bỏ cuộc và chiến đấu đến cùng trước Thái Lan ở trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020.

VIDEO: Khoảnh khắc xúc động của ĐT Việt Nam sau trận thua Thái Lan

(Nguồn: VTV)

Sau đó, HLV Park Hang Seo cũng tới động viên từng cầu thủ ĐT Việt Nam. Khoảnh khắc xúc động kể trên hy vọng sẽ tiếp thêm tinh thần cho Những chiến binh sao vàng với mục tiêu lội ngược dòng trước Thái Lan.

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ Quang Hải cũng khẳng định anh cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu đến cùng vì màu cờ sắc áo.

"Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu rất khó khăn. Thua keo này ta bày keo khác. Chúng tôi sẽ không từ bỏ. Còn 90 phút nữa ở bán kết lượt về.

Chúng tôi sau trận đã đứng thành vòng tròn trên sân để động viên nhau. Cho dù thử thách có lớn cỡ nào, anh em chúng tôi vẫn nắm chặt tay nhau, thi đấu đến tận phút cuối cùng."

Trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Thái Lan vs Việt Nam diễn ra vào 19h30 ngày 26/12 (Theo giờ Việt Nam).

Truyền thông Hàn Quốc bất bình với việc ĐT Việt Nam bị xử épTruyền thông Hàn Quốc bất bình với việc ĐT Việt Nam bị xử ép
Nhiều tờ báo và hãng truyền thông tại Hàn Quốc đã đồng loạt lên tiếng sau khi chứng kiến một trận đấu mà ĐT Việt Nam của người đồng hương Park Hang Seo đã bị...
Cơ hội nào để ĐT Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup?Cơ hội nào để ĐT Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup?
Với việc để thua Thái Lan 2-0 ở trận bán kết lượt đi, cơ hội để ĐT Việt Nam giành vé tiến vào chung kết đang trở lên khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo.
Lí do ĐT Việt Nam không được hưởng penalty sau khi cầu thủ Thái Lan để bóng chạm tayLí do ĐT Việt Nam không được hưởng penalty sau khi cầu thủ Thái Lan để bóng chạm tay
Trọng tài trận ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan có lí do để không thổi penalty sau khi hậu vệ áo xanh để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Nữ trưởng đoàn chỉ ra yếu tố ấn tượng nhất của ĐT Thái LanNữ trưởng đoàn chỉ ra yếu tố ấn tượng nhất của ĐT Thái Lan
Nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam chỉ ra điều quan trọng nhất của “voi chiến” sau khi vượt qua ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.
Thất bại khó nuốt trôi của ĐT Việt NamThất bại khó nuốt trôi của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam vừa trải qua trận thua đầu tiên trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo. Nhưng đây có thể nói là một trận thua khó nuốt trôi với các cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X