Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Malaysia: Kèo có cân?

Thứ Ba 27/12/2022 08:12
Aa

Nhìn lại lịch sử đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia, có thể thấy cán cân đang lệch hẳn về phía thầy trò ông Park Hang Seo. Và liệu lịch sử có lặp lại ở cuộc so tài sắp tới?

Vào lúc 19h30 tối nay 27/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài thứ hai của mình ở bảng B tại AFF Cup 2022 gặp đối thủ Malaysia.

Đây được xem là một trận đấu đặc biệt quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo khi Malaysia được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp với đội tuyển của chúng ta. 

Tuy nhiên, nhìn vào lịch sử đối đầu, lợi thế đang nằm về phía đội tuyển Việt Nam trước khi trận đấu này diễn ra. Có thể thấy, xét về lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng, đội tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế lớn trước đội tuyển Malaysia. 

INFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Malaysia Kèo có cân 1
6 lần đối đầu gần nhất giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia

Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam thậm chí chưa từng để thua đối thủ này ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Trong 6 lần đối đầu kể từ AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam thắng 5 trận và hòa 1 trận, một con số được xem là khá ấn tượng. Gần nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo có được một chiến thắng không thể tuyệt vời hơn trước đội tuyển Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2020. 

Ở trận đấu đó, Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức đã lần lượt thay nhau điền tên mình lên bảng tỷ số để hoàn tất chiến thắng tuyệt đối 3 – 0 cho đội tuyển Việt Nam.

Điều này hứa hẹn sẽ giúp đội tuyển Việt Nam có được sự tự tin cao nhất trước khi bước vào trận đấu tới. Tuy nhiên, đội tuyển Malaysia cũng đang có được sự hưng phấn sau chiến thắng áp đảo 5 – 0 trước đội tuyển Lào.

Và chắc chắn trận đấu tới sẽ không diễn ra dễ dàng. Nhưng việc được thi đấu trên sân nhà là lợi thế lớn để các học trò của HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

INFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Malaysia Kèo có cân 2
Infographic Việt Nam vs Malaysia
Nhận định Việt Nam vs Malaysia (19h30 ngày 27/12): Chung kết sớm ở bảng BNhận định Việt Nam vs Malaysia (19h30 ngày 27/12): Chung kết sớm ở bảng B
Với tham vọng của mình, cả Việt Nam vs Malaysia đều đang rất muốn giành 3 điểm trong màn đọ sức sắp tới, nhằm chiếm lợi thế ở cuộc đua giành ngôi đầu bảng B.

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

top-arrow
X