Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng gửi lời nhắn nhủ ý nghĩa tới ĐT Việt Nam trước cuộc tái đấu Thái Lan

Chủ Nhật 26/12/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiến vệ Đỗ Hùng Dũng đã gửi những lời động viên đầy ý nghĩa với ĐT Việt Nam trước thềm trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan.

Hùng Dũng tiếp lửa cho ĐT Việt Nam

Trên trang cá nhân, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đăng tải dòng trạng thái ý nghĩa động viên ĐT Việt Nam:

"Lúc nguy nan là lúc tinh thần người Việt Nam ta bùng cháy! Hãy đồng hành, ủng hộ, tin tưởng và truyền lửa cho các cầu thủ của chúng ta."

Ở thời điểm hiện tại, Hùng Dũng cũng như các CĐV đều mong chờ vào cuộc lội ngược dòng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan. Ở lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thua 0-2.

Hùng Dũng
Hùng Dũng gửi lời động viên ĐT Việt Nam trước cuộc tái đấu Thái Lan.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sẽ không bỏ cuộc ở lượt về dù đối mặt với không ít bất lợi. Đó là điều đã được HLV Park Hang Seo khẳng định trước trận. Ông chia sẻ:

"Ở lượt đầu chúng tôi đã thua 0-2, vì vậy toàn đội không dễ cho ĐT Việt Nam ở lượt về nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tôi cũng đã yêu cầu toàn đội thực hiện nhiện vụ trên sân, phát huy vai trò từng vị trí, tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh và không vội vàng.

Tôi không biết Thái Lan tiếp cận trận đấu như nào, có thể họ có thay đổi nào đó về phương án hay nhân sự. Việc của chúng tôi là chuẩn bị mọi kịch bản để ứng phó. Dù thua 0-2 thì chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì cách tiếp cận của mình cho trận đấu ngày mai."

Trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Thái Lan vs Việt Nam diễn ra vào 19h30 ngày 26/12.

Sao Thái Lan sẵn sàng bị treo giò để ngăn cản ĐT Việt NamSao Thái Lan sẵn sàng bị treo giò để ngăn cản ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, trung vệ 22 tuổi của ĐT Thái Lan, Kritsada Kaman đã tuyên bố sẵn sàng phải nhận thêm thẻ vàng để bị treo giò ở trận chung kết lượt đi,...
Muốn thắng Thái Lan, ĐT Việt Nam trước tiên cần thắng chính mình!Muốn thắng Thái Lan, ĐT Việt Nam trước tiên cần thắng chính mình!
Trước khi nghĩ tới cuộc lội ngược dòng trước Thái Lan, ĐT Việt Nam trước hết cần duy trì sự tỉnh táo để thể hiện được đúng những gì tốt nhất mà mình có.
Công Vinh chỉ ra điều ĐT Việt Nam cần làm để thắng ngược Thái LanCông Vinh chỉ ra điều ĐT Việt Nam cần làm để thắng ngược Thái Lan
Theo cựu tiền đạo Lê Công Vinh, ĐT Việt Nam cần có bàn thắng sớm trước Thái Lan để tạo ra tâm lý hưng phấn ở trận đấu tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X