Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy và Quang Hải phải đi kiểm tra sau trận thắng Lào

Thứ Năm 22/12/2022 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền vệ Quang Hải đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe sau trận gặp Lào vào tối qua 21/12.

Trong trận thắng Lào vào tối qua, tiền vệ Quang Hải chỉ được thi đấu trong một khoảng thời gian ngắn trước khi được thay ra ở phút ở phút 34 để nhường chỗ cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Quang Hai dT Viet Nam vs Lao
Quang Hải sớm rời sân ở trận ĐT Việt Nam vs Lào. Ảnh: VFF

Cầu thủ đang chơi cho CLB Pau tại Ligue 2 được chẩn đoán đã bị đau gối sau một pha tranh chấp với cầu thủ đội chủ nhà Lào. Và để đảm bảo an toàn, Hải 'con' đã chủ động xin BHL rút ra khỏi sân để tránh chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn.

Ngay trong sáng nay 22/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được bác sĩ Trần Anh Tuấn đưa đến bệnh viện khám chấn thương sau trận thắng Lào 6-0. Theo kết quả chụp MRI sáng nay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị quá tải cơ đùi trái. Vấn đề không nghiêm trọng nhưng anh cần nghỉ ngơi và tránh vận động mạnh.

Ngoài tiền vệ người Đông Anh, một tuyển thủ khác là Nguyễn Phong Hồng Duy cũng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Mặc dù không thi đấu một phút nào ở trận vừa rồi nhưng có thể Hồng Duy đã bị đau từ trước đó. Vì thế anh đã xin được đi khám để có giải pháp điều trị tốt nhất.

Ngoài hai cầu thủ phải đi kiểm tra, ĐT Việt Nam không bị 'sứt mẻ' quá nhiều về đội hình sau trận gặp Lào. Họ đã có buổi tập nhẹ trong sáng nay trước khi lên đường về Hà Nội vào tối nay.

Video Lào 0-6 Việt Nam (AFF Cup 2022) 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X