Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Thịnh: "ĐT Việt Nam đã có phương án thay Tuấn Anh"

Thứ Sáu 18/11/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua, ĐT Việt Nam đã tập kín tại sân Aung San, tâm điểm vẫn là tiền vệ Tuấn Anh đang dính chấn thương và vẫn chưa thể tập luyện bình thường.
 

Hoang Thinh DT Viet Nam da co phuong an thay Tuan Anh hinh anh goc
Hoàng Thịnh và Tuấn Anh

Có thể nói, mọi công tác chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2016 đã hoàn tất. Lúc này, chỉ có một vấn đề duy nhất là chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ người Thái Bình đã hội quân được hơn 1 tuần nhưng chưa thể tập cùng các đồng đội trong bất cứ buổi tập nào. Với tình hình tình hình tiến triển chậm, rất có thể Tuấn Anh sẽ là 1 trong 2 cái tên còn lại bị gạt khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2016.

Sau buổi tập chiều qua, tiền vệ Hoàng Thịnh đã ít nhiều tiết lộ về chấn thương của Tuấn Anh: “Vị trí của Tuấn Anh rất cần trong đội hình. Nhưng nếu Tuấn Anh không thể có mặt, chúng tôi sẽ cùng nhau gánh vác cho Tuấn Anh cũng như hi vọng bạn ấy có thể sớm trở lại. HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có phương án dự phòng cho đội tuyển VN trong trường hợp không có Tuấn Anh”.

ĐT Việt Nam hay thất bại khi được kỳ vọng lớn
Đó là khẳng định của tờ Foufourtwo phiên bản tiếng Singapore khi nhận xét về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Dù tình hình chấn thương của Tuấn Anh có thế nào thì ĐT Việt Nam vẫn phải sẵn sàng cho trận gặp chủ nhà Myanmar vào Chủ nhật. Phải thi đấu trước áp lực của đông đảo khán giả chủ nhà là thử thách không nhỏ cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Dù vậy, Hoàng Thịnh cho rằng điều quan trọng là ĐT Việt Nam cần phải giữ được sự tập trung thì sẽ có được kết quả tốt.

Anh nói: “Áp lực thi đấu dưới sự cổ vũ đông đảo của khán giả Myanmar sẽ khiến chúng tôi cố gắng hơn. Đối với chúng tôi hiện tại, tất cả đều đang rất đoàn kết và tập trung cho trận ra quân”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X