Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ nghỉ hưu sau AFF Cup 2016

Thứ Năm 24/11/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam là HLV Alfred Riedl đang có kế hoạch sẽ nghỉ hưu sau AFF Cup 2016.

Cuu HLV truong DT Viet Nam se nghi huu sau AFF Cup 2016 hinh anh
HLV Riedl sẽ giải nghệ sau AFF Cup 2016

HLV Riedl hiện nay đang dẫn dắt Indonesia, nhưng trước đó ông có cả chục năm làm việc ở Việt Nam. Thậm chí ông thầy người Áo luôn coi mảnh đất chữ S là quê hương thứ 2 của mình. Dù không còn làm việc ở Việt Nam đã lâu nhưng rất nhiều CĐV vẫn yêu mến cựu chiếc giày đồng châu Âu này.

Tuy nhiên ở tuổi 67, HLV kỳ cựu này muốn giã từ công việc huấn luyện vốn đầy áp lực. Mới đây, rất nhiều CĐV sốc khi ông Alfred Riedl tuyên bố sẽ nghỉ hưu sau AFF Cup. Thuyền trưởng Indonesia nói: “Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào cuối năm. Sau đó tôi sẽ nghỉ hưu. Tôi có thể thay đổi lại suy nghĩ nếu Indonesia đi tiếp. Còn không, tôi sẽ chia tay với việc huấn luyện. Thậm chí ngay cả khi chúng tôi có được thành công, Indonesia muốn tôi ở lại thì tôi cũng phải trao đổi với vợ tôi – người mà tôi luôn coi là quan trọng nhất đối với mình”.

ĐT Việt Nam: Cần đẳng cấp chứ không phải may mắn
ĐT Việt Nam đã có 2 chiến thắng liên tiếp để lọt vào bán kết AFF Cup 2016. Điểm chung sau chiến thắng đó là sự may mắn mà chính HLV Hữu Thắng thừa nhận.

Một trong những lý do lớn nhất khiến HLV Riedl muốn giải nghệ là vì người vợ của ông đang trải qua một cơn bạo bệnh: “Một số cầu thủ đã nói với tôi rằng tôi phải về nhà ít ngày khi vợ của tôi bị ốm. Khi Indonesia sang Việt Nam đá giao hữu lượt về, vợ tôi đã trải qua một ca đại phẫu ở Vienna và tiếc là tôi không thể ở bên bà ấy. Điều đó chẳng dễ dàng gì nhưng bà ấy là một người kiên cường”.

Hiện tại, Indonesia đang đứng cuối bảng A sau 2 lượt trận. Khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Riedl là không nhiều khi họ buộc phải thắng Singapore và cầu mong Philippines không thắng Thái Lan trong trận cùng giờ.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X