Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ trả lời 2 câu hỏi trong buổi họp báo trước trận gặp Indonesia

Thứ Năm 05/01/2023 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo chỉ trả lời đúng 2 câu hỏi từ phía các phóng viên trong buổi họp báo trước thềm trận Indonesia vs Việt Nam tại Bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Buổi trả lời họp báo ngắn gọn của HLV Park Hang Seo

Trong buổi họp báo trước trận gặp Indonesi, HLV Park Hang Seo chia sẻ:

"Với trận đấu ngày mai, về tinh thần và thể lực thì chúng tôi chuẩn bị rồi. Các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu hết mình. Hôm qua, tôi cũng tính cho đội tập bình thường. Tuy nhiên, do trời mưa nên chúng tôi tập gym ở khách sạn. 

Mọi người cứ nói về vấn đề an ninh, vì vấn đề này mà chúng ta phải đổi giờ thi đấu lên 16h30. Vậy thì tôi chưa hiểu sắp tới Indonesia tổ chức giải U20 World Cup sẽ như thế nào?"

Đó là tất cả những gì HLV Park Hang Seo phát biểu trong buổi họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam tại Bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo chỉ trả lời 2 câu hỏi trong buổi họp báo trước trận gặp Indonesia 1
HLV Park Hang Seo không chia sẻ quá nhiều trong buổi họp báo trước trận gặp Indonesia.

Sau khi không thấy có thêm câu hỏi nào từ các phóng viên, điều phối viên của AFF vội vàng kết thúc phần họp báo của thầy Park. Đây có lẽ là buổi họp báo ngắn nhất của chiến lược gia người Hàn Quốc trong quãng thời gian dẫn dắt các cấp độ ĐT Việt Nam.

Đi cùng HLV Park Hang Seo dự buổi họp báo trước trận gặp Indonesia còn có tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Chân sút số 18 của ĐT Việt Nam chia sẻ: "Ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kĩ thể lực và chiến thuật cho ĐT Việt Nam trước trận ngày mai. Toàn đội sẽ nỗ lực để có kết quả tốt."

Trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Indonesia vs Việt Nam diễn ra vào 16h30 ngày 6/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X