Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishigaya nói gì sau thắng lợi chật vật của ĐT Singapore?

Thứ Bảy 24/12/2022 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng ngược đầy chật vật trên sân nhà vào tối ngày 24/12, HLV Takayuki Nishigaya đã bày tỏ sự hài lòng về thắng lợi của đội nhà trước đội khách Myanmar.

Trong trận đấu đầu tiên của mình tại AFF Cup 2022 diễn ra trên sân nhà Jalan Besar, ĐT Singapore đã có thắng lợi với tỷ số 3-2 đầy chật vật trước các cầu thủ Myanmar. 

Để cho đối phương ghi bàn dẫn trước ở trận này song những nỗ lực của "Bầy sư tử" đã giúp họ ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc. 

Nishigaya
HLV Nishigaya hài lòng về thắng lợi của ĐT Singapore

Và sau thắng lợi đầu tay này, HLV trưởng Singapore, ông Takayuki Nishigaya đã phấn khởi cho biết: "Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu căng thẳng. Vì vậy tôi rất hài lòng với kết quả này.

Chúng tôi đã cùng nhau chiến thắng nhờ tinh thần, ý chí của các cầu thủ cùng sự ủng hộ của người hâm mộ. Giống như ở trận giao hữu tại Maldives, chúng tôi gặp phải nhiều khó khăn nhưng vẫn vượt qua. Hôm nay, tôi rất tự hào về các chàng trai của mình".

Với việc để thủng lưới tới hai bàn ở trận này, Singapore rõ ràng vẫn còn nhiều điều phải làm với hàng thủ. Chia sẻ thêm về chuyện này, nhà cầm quân người Nhật Bản nói: "Vâng, ĐT Singapore còn có thể phòng ngự tốt hơn nữa. Mặc dù không có nhiều thời gian nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện một số vấn đề cũng như khả năng liên lạc trong đội.

HLV Nishigaya nói gì sau thắng lợi chật vật của ĐT Singapore 1
ĐT Singapore có thắng lợi đầy vất vả trước Myanmar.

Về phần mình, người đã ghi bàn thắng thứ 3 giúp Singapore giữ lại 3 điểm - Shawal Anuar cho biết: "Chúng tôi đã nỗ lực hết mình và xứng đáng với 3 điểm. Chúng tôi thực sự hy vọng không có gì nghiêm trọng xảy ra với Ilhan Fandi nhưng bóng đá là một môn thể thao tập thể và tất cả chúng tôi cần phải hướng về phía trước. Và chúng tôi đã làm được".

Sau trận thắng trên sân nhà, Singapore sẽ đến làm khách trước ĐT Lào ở lượt đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 27/12. Với sự chênh lệch đẳng cấp, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Nishigaya sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm.

HLV Myanmar chê học trò chơi nghiệp dư sau trận thua SingaporeHLV Myanmar chê học trò chơi nghiệp dư sau trận thua Singapore
Chia sẻ sau trận, HLV Antoine Hey của Myanmar đã thể hiện sự không hài lòng khi chứng kiến các học trò để thua ngược trước chủ nhà Singapore.

Highlights: Singapore 3-2 Myanmar (AFF Cup 2022) 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X