Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar chê học trò chơi nghiệp dư sau trận thua Singapore

Thứ Bảy 24/12/2022 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV Antoine Hey của Myanmar đã thể hiện sự không hài lòng khi chứng kiến các học trò để thua ngược trước chủ nhà Singapore.

Trong chuyến làm khách tới sân Jalan Besar của Singapore vào chiều tối ngày 24/12, ĐT Myanmar đã phải nhận thất bại 2-3 chung cuộc sau 90 phút thi đấu. 

Ở trận này, dù là bên đã có bàn thắng dẫn trước nhưng hàng phòng ngự của Myanmar đã thi đấu không tốt và bộc lộ nhiều sơ hở để đối phương khai thác triệt để. 

Antoine Hey
HLV Antoine Hey không hài lòng về cách phòng ngự của đội nhà.

Và sau trận đấu, HLV Antoine Hey đã lên tiếng chia sẻ về thất bại của đội nhà. Ông đã chỉ trích cách chơi bóng của các học trò, đồng thời cho rằng tuyển Myanmar xứng đáng có điểm ở trận này.

Vị thuyền trưởng người Đức tâm sự: "Ở bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã mất tập trung trước một đường chuyền đơn giản. Và điều đó cũng tái diễn ở bàn thua thứ 2. Ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3, nó đến từ một quả phát bóng dài. Thực sự là tôi chưa từng thấy kiểu bàn thắng này trong đời.

Đấy không phải là bóng đá chuyên nghiệp. Đáng lý ra thủ môn Myanmar phải lao ra trong tình huống đó. Thật khó để giải thích điều này. Có thể là do áp lực nhưng đây không phải là cách chúng tôi phòng ngự.

Còn với tấm thẻ đỏ của Nanda Kyaw, trọng tài lẽ ra có thể đuổi cả hai hoặc không ai trong số họ. Nhưng kể cả sau tình huống đó, chúng tôi vẫn chiếm ưu thế và lẽ ra đã phải ghi thêm bàn từ những cơ hội của mình".

Để thua cả hai trận trước Malaysia và Singapore, Myanmar gần như đã hết hy vọng tại AFF Cup 2022. Họ sẽ được nghỉ ở lượt đấu vào ngày 27/12 và sẽ trở lại với màn chạm trán Lào trên sân nhà lúc 17h00 ngày 30/12.

Highlights: Singapore 3-2 Myanmar (AFF Cup 2022) 

video
HLV Nishigaya nói gì sau thắng lợi chật vật của ĐT Singapore?HLV Nishigaya nói gì sau thắng lợi chật vật trước Myanmar?
Chia sẻ sau trận thắng ngược đầy chật vật trên sân nhà vào tối ngày 24/12, HLV Takayuki Nishigaya đã bày tỏ sự hài lòng về thắng lợi của đội nhà trước đội khách Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X