Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alfred Riedl: "Indonesia quá may mắn không thua Việt Nam"

Thứ Bảy 22/11/2014 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 HLV người Áo thừa nhận đội tuyển Indonesia thi đấu dưới cơ đội Việt Nam ở trận mở màn bảng A tại AFF Cup 2014 hôm nay, nhưng hài lòng vì đã có một điểm quan trọng.

Riedl từng đánh giá Indonesia trên cơ và ít nhiều có ý xem nhẹ Việt Nam trước trận đấu. Nhưng thực tế trên sân Mỹ Đình cho thấy điều ngược lại. Đội bóng dưới trướng HLV người Áo bị dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai lần bị dẫn bàn và chỉ thoát thua về cuối trận, nhờ sai lầm của thủ môn Nguyên Mạnh dẫn tới bàn gỡ 2-2 ở phút 85.

HLV Alfred Rield Indonesia qua may man khong thua Viet Nam hinh anh
HLV Riedl tỏ ra hài lòng với một điểm trước chủ nhà Việt Nam

“Chúng tôi đã may mắn khi giành được một điểm hôm nay”, Riedl phát biểu sau trận. “Việt Nam chơi tốt hơn hẳn, áp đảo trong phần lớn thời gian. Họ tấn công chủ động, giàu tốc độ hơn hẳn. Kết quả hôm nay có phần đáng tiếc cho họ, nhưng bàn gỡ ở cuối trận là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Indonesia”.

Nhà chiến lược người Áo sau đó tỏ ra thông cảm với thủ môn Nguyên Mạnh của tuyển Việt Nam: “Trong bóng đá, những tình huống như thế là điều khó tránh và hôm nay, chúng tôi được hưởng lợi nhờ điều đó”.

Riedl cũng thừa nhận đội của ông hôm nay thua kém hẳn Việt Nam về thể lực, nhưng không xem đó là vấn đề đáng ngại. “Đội của tôi mãi đến đầu tháng 11 mới bắt đầu hội quân và đến gần giữa tháng mới có đủ các cầu thủ, sau khi giải vô địch quốc gia kết thúc. Rất khó để chúng tôi đạt thể lực tốt ngay trận đầu. Tuy nhiên, tôi tin rằng thể lực của đội sẽ được cải thiện qua từng trận đấu”.

Hòa đội chủ nhà bảng A trong trận ra quân là kết quả kém so với kỳ vọng, nhưng HLV người Áo vẫn lạc quan, vì “chúng tôi có đến ba trận vòng bảng để tranh hai vé đi tiếp, và tôi tin đội sẽ vào bán kết”.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X