Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hủy kế hoạch đá giao hữu ở Bà Rịa Vũng Tàu

Thứ Năm 18/11/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ không có các trận đấu thử lửa tại Bà Rịa Vũng Tàu trước ngày sang Singapore đá AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam không đá giao hữu tại Bà Rịa

Theo On Sport, ĐT Việt Nam đã hủy 2 trận đấu giao hữu với CLB TP. HCM và CLB Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tập luyện tại tỉnh Đông Nam Bộ này. Nhiều khả năng đội sẽ chỉ đá tập nội bộ.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ đá một vài trận giao hữu ở BRVT trước khi lên đường. Song có lẽ vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên kế hoạch này đã bị hủy bỏ. 

ĐT Việt Nam không đá giao hữu trong thời gian rèn quân ở BRVT hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ không đá giao hữu trong thời gian rèn quân ở BRVT

Xem thêm:

Thay vào đó, đội sẽ sang Singapore sớm hơn dự kiến để làm quen với các điều kiện tại đảo quốc sư tử trước khi bước vào trận đấu gặp ĐT Lào vào tối ngày 6/12 tới. 

ĐT Việt Nam hiện tại vẫn đang nghỉ ngơi sau trận gặp Saudi Arabia. Dự kiến trong ngày 20/11, họ sẽ trở lại hội quân tại BRVT để bắt đầu cho đợt tập luyện mới.

Ở một diễn biến khác, CLB TP.HCM đã kết thúc chuyến tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu sớm hơn dự định và nhiều người cho rằng liên quan đến dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, đội dự kiến tập huấn tại đây từ 10 đến 14 ngày, nhưng chỉ sau 6 ngày, 'Chiến hạm đỏ' đã kéo quân về “đại bản doanh” ở TP.HCM để tập luyện từ cuối tuần qua.

Theo một số thành viên ban huấn luyện và cầu thủ, sở dĩ chuyến tập huấn kết thúc sớm vì dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian gần đây, đặc biệt là số ca nhiễm đang ngày càng tăng cao. 

Thông tin này, khiến nhiều người cảm thấy lo ngại cho chuyến tập huấn của ĐT Việt Nam sắp tới.

Dàn sao HAGL trên ĐTQG: Thừa lượng nhưng thiếu chấtDàn sao HAGL trên ĐTQG: Thừa lượng nhưng thiếu chất
5 trong 6 cầu thủ của HAGL đã góp mặt trên sân trong trận đấu của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia hôm 16/11.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X