Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chỉ tập 1 tiếng, cấm cửa báo chí

Thứ Sáu 02/12/2016 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiều muộn ngày hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại khu liên hợp thể thao Pakansari. Để đảm bảo sự tập trung cho các học trò, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cấm cửa báo giới.

Đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến Indonesia ngày 30/11 nhưng phải đến 4h chiều ngày 1/12, các cầu thủ mới bước ra sân tập. Trước đó, đội tuyển chủ yếu tập thể lực trong khuôn viên của khách sạn, bằng các bài tập giãn cơ, tập nhẹ với bóng nhằm mục đích giải toả áp lực tâm lý. Thậm chí một số tuyển thủ còn rủ nhau chơi bóng nước với điều kiện thoải mái của khách sạn. Tuy vậy, đội tuyển Việt Nam cũng không dành quá nhiều thời gian trên sân phụ của Pakansari ngày hôm qua.

DT Viet Nam tap luyen tren san phu Pakansari
ĐT Việt Nam tập luyện trên sân phụ Pakansari

HLV Hữu Thắng chỉ cho các học trò khởi động nhẹ và chỉ thực hiện một bài tập đối kháng nhỏ và rời sân tập vào lúc 5h chiều, tức là chỉ kéo dài 1 tiếng, trước đông đảo phóng viên Indonesia và Việt Nam theo dõi từ bên ngoài sân. Tất cả đều chờ đợi được phỏng vấn HLV Hữu Thắng và các cầu thủ, nhưng đội khách đã quyết định về thẳng khách sạn. “Hôm nay thì không được phỏng vấn, để mai đi,” một thành viên trong ban huấn luyện nói với giới truyền thông.

Nhiều khả năng HLV Hữu Thắng muốn các học trò có được sự tập trung cho trận đấu rất nhiều áp lực trước Indonesia tại Pakansari. Vào 19h tối hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục có buổi tập kéo dài 1 tiếng trên chính mặt sân Pakansari. Đây được cho là một buổi tập kín nhưng nhiều khả năng HLV Hữu Thắng cũng sẽ không cho các học trò tập chiến thuật quá kỹ để tránh lộ bài. Sau đó HLV Hữu Thắng cùng đội trưởng Công Vinh sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

Mặt sân Pakansari được cho là không thực sự chất lượng khi nó có hiện tượng bị lồi lõm và một số nơi không được cỏ trải đều. Thậm chí ngay cả HLV Alfred Riedl cũng không thể chấp nhận nổi tình trạng này và phía Indonesia vẫn dang cố gắng khắc phục. Trận đấu giữa hai đội Indonesia vs Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2016 sẽ diễn ra vào 19h ngày mai (3/12).

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X