Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl sẽ cho ĐT Indonesia chơi đôi công với Thái Lan ở CK AFF Cup 2016

Thứ Ba 13/12/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia của Indonesia tự tin vào khả năng chiến thắng trong trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra chiều 14/12.
HLV Riedl se cho DT Indonesia choi doi cong voi Thai Lan o CK AFF Cup 2016 hinh anh
Indonesia (áo đỏ) muốn thoát khỏi biệt danh vua về nhì

“Thái Lan rất mạnh nhưng cũng có điểm yếu và những vấn đề chưa khắc phục được, điển hình như ở hàng thủ. Chúng tôi sẽ tận dụng điều đó để tìm kiếm chiến thắng”, HLV Alfred Riedl chia sẻ với truyền thông Indonesia. “Tại bán kết, Myanmar tung được nhiều cú sút về phía khung thành Thái Lan và đáng ra họ đã có thể ghi bàn thắng. Chúng tôi sẽ chọn lối chơi cởi mở, chủ động tấn công Thái Lan”.

Thái Lan tiến tới trận chung kết bằng năm trận toàn thắng. Trong ngày ra quân, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang đánh bại chính Indonesia với tỷ số 4-2. Đó là trận đấu duy nhất thủ môn của đội bóng xứ chùa Vàng phải vào lưới nhặt bóng.

HLV Riedl dự định thay đổi sơ đồ chiến thuật để đánh bại Thái Lan trong trận chung kết lượt đi, theo ESPN. Chiến lược gia người Áo chuyển từ 4-4-2 sang 4-2-3-1. Hai tiền vệ Bayu Pradana và Manahati Lestunen sẽ chơi ngay phía trên bộ tứ phòng ngự để đánh chặn từ xa các đợt tấn công của thầy trò HLV Kiatisuk, đội bóng đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 12 lần sút tung lưới đối phương.

“Tôi chuẩn bị cho trận chung kết với hai sơ đồ chính là 4-4-2 và 4-2-3-1. Tuy nhiên, đội cũng có thể chuyển sang 4-5-1, tuỳ vào tình hình trên sân. Sẽ tốt hơn nếu bạn có nhiều phương án cho trận chung kết”, HLV Riedl chia sẻ. Trong trận đấu gặp Thái Lan tại vòng bảng, HLV Riedl đã sử dụng đội hình 4-4-1-1 nhưng không thành công.

Đây là lần thứ năm ĐT Indonesia lọt vào chung kết, nhưng chưa một lần lên ngôi vô địch. Bốn lần trước Indonesia thất bại bởi Thái Lan (năm 2000 và 2002), Singapore (2004) và Malaysia (2010).

Theo Vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X