Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar có hành động xấu xí ở trận ra mắt cúp C1 châu Á

Thứ Ba 19/09/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã may mắn thoát thẻ đỏ trong một tình huống tranh cãi và trút giận lên cầu thủ đối phương.

Neymar đã có màn ra mắt AFC Champions League hôm qua khi Al-Hilal gặp gỡ câu lạc bộ Navbahor Namangan của Uzbekistan. Đây là trận mở màn bảng D của Al-Hilal ở cúp C1 năm nay.

Neymar
Neymar có hành động xấu xí ở trận ra mắt cúp C1 châu Á

Tuy nhiên, đây là một trận đấu đáng quên của tân binh trị giá 90 triệu Euro của Al-Hilal. Neymar không đóng góp được bàn thắng cũng như pha kiến tạo nào và khiến Al-Hilal đánh rơi điểm số trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Không những thế, Neymar còn để lại hình ảnh xấu xí ở trận đấu này. Ở phút 60, Neymar đã đẩy ngã một cầu thủ của Navbahor và còn sút bóng rất mạnh vào người của đối phương. Trọng tài đã nương tay với hành vi trút giận của Neymar và chỉ phạt thẻ vàng. Đó là thời điểm mà Al-Hilal đang bị dẫn bàn và dường như Neymar không còn giữ được bình tĩnh.

Neymar có hành động xấu xí ở trận ra mắt cúp C1 châu Á 1
Tình huống Neymar đẩy ngã và sút bóng mạnh vào người đối thủ (click vào ảnh)

Ở trận đấu này, Al-Hilal sử dụng một hàng công mạnh với sự góp mặt của Neymar, Mitrovic và Malcom. Tuy vậy, người ghi bàn duy nhất cho đội bóng Ả Rập là trung vệ Ali Al-Boleahi.

Dù không đóng góp bàn thắng nhưng Neymar vẫn là cái tên được chấm điểm cao nhất bên phía Al-Hilal. Cầu thủ người Brazil tung ra 2 cú sút trúng đích, tạo ra 5 cơ hội, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 80%.

Đây mới là trận đấu thứ 2 của Neymar cho Al-Hilal. Trước đó, Neymar có đóng góp 1 pha kiến tạo ở trận ra mắt, khi Al-Hilal thắng Al-Riyadh 6-1 vào cuối tuần trước. Ở đợt tập trung đội tuyển, Neymar cũng ghi dấu ấn với 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 2 trận đấu. Anh chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Vua bóng đá Pele cho đội tuyển Brazil trong tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X