Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Brazil công bố danh sách tham dự Copa America 2024: Không có Casemiro và Jesus

Thứ Bảy 11/05/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Brazil vừa công bố đội hình tham dự Copa America 2024, trong đó không có một vài cái tên chú ý như Casemiro, Richarlison hay Gabriel Jesus.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil Dorival Junior đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Copa America 2024. Casemiro đã có 75 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia kể từ khi ra mắt vào năm 2011, giúp họ giành Copa America trên sân nhà vào năm 2019. Nhưng cựu ngôi sao Real Madrid đã phải trải qua mùa giải thứ 2 thảm hại tại MU, và anh đã không được lựa chọn. 

Brazil công bố danh sách tham dự Copa America 2024 Không có Casemiro và Jesus 1
Brazil công bố danh sách tham dự Copa America 2024

Casemiro đã bỏ lỡ các trận giao hữu gần đây của Brazil với Anh và Tây Ban Nha do chấn thương. Mặc dù anh ấy không nằm trong kế hoạch vào mùa Hè này,  Dorival vẫn mở cửa để anh trở lại đội tuyển trong tương lai. Ông nói: 

“Anh ấy xứng đáng nhận được tất cả sự tôn trọng từ tất cả chúng tôi. Tôi đã nói chuyện với anh ấy ở Manchester khoảng ba tháng trước và nói về khoảnh khắc của anh ấy cũng như của đội bóng. Nó không có nghĩa là anh ấy bị loại hoàn toàn. Chúng tôi sẽ liên hệ với anh ấy để giải thích những gì có thể xảy ra trong tương lai. Anh ấy xứng đáng được quan tâm, yêu mến, tôn trọng và chúng tôi tin tưởng vào một vận động viên ở đẳng cấp này”.

Đồng đội của Casemiro ở MU, Antony cũng không lọt vào danh sách, Gabriel Jesus cũng không được triệu tập, nhưng Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli đều góp mặt. Richarlison cũng không có mặt tại giải đấu ở Hè năm nay. HLV Dorival chỉ triệu tập một tiền đạo cắm đúng nghĩa là tài năng trẻ Endrick. Trong buổi họp báo, HLV Dorival Junior khẳng định Neymar sẽ bỏ lỡ giải đấu do chấn thương. 

Danh sách tuyển Brazil tham dự Copa America 2024

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Bento (Athletico-PR) và Ederson (Manchester City).

Hâụ vệ: Danilo (Juventus), Yan Couto (Girona), Guilherme Arana (Atlético-MG), Wendell (Porto), Beraldo (PSG), Éder Militão (Real Madrid), Gabriel Magalhães (Arsenal) và Marquinhos (PSG).

Tiền vệ: Andreas Pereira (Fulham), Bruno Guimarães (Newcastle), Douglas Luiz (Aston Villa), João Gomes (Wolverhampton) và Lucas Paquetá (West Ham).

Tiền đạo: Endrick (Palmeiras), Evanilson (Porto), Gabriel Martinelli (Arsenal), Raphinha (Barcelona), Rodrygo (Real Madrid), Savinho (Girona) và Vinicius Jr. (Real Madrid).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X