Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braunschweig vs Wehen Wiesbaden 18h30 ngày 12/5 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 12/05/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braunschweig vs Wehen Wiesbaden thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả.

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Wehen Wiesbaden

Braunschweig vs Wehen Wiesbaden
Braunschweig vs Wehen Wiesbaden

Chỉ có 1 chiến thắng ở 4 vòng đấu trước chuyến làm khách của Greuther Furth, ít ai nghĩ Braunschweig lại có 90 phút kiên cường đến thế khi vẫn giành được điểm số bất chấp phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2 và còn bị dẫn bàn.

Với 3 điểm nhiều hơn vị trí phải đá Playoff trụ hạng (thứ 16 đang thuộc về chính đối thủ sắp tới Wehen) và mùa giải 2023/24 chỉ còn 2 vòng nữa sẽ hạ màn, Braunschweig rõ ràng đang nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé trụ hạng. Tới đây, đại diện bang Niedersachsen còn được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp họ thắng 4 (thua 2) sau 8 màn tiếp khách mới nhất.

Phía đối diện, Wehen Wiesbaden dù được chơi trên sân nhà nhưng đã không thể làm nên bất ngờ trước Hostein Kiel, đội đã chính thức giành quyền thăng hạng lên giải VĐQG mùa sau. Thất bại hôm 5/5 vừa qua đã là trận không thắng thứ 7 liên tiếp trong khuôn khổ giải hạng 2 Đức của thầy trò HLV Nils Doring (thậm chí thua 6).

Cùng với đó, màn trình diễn trên sân khách của Wehen Wiesbaden trong thời gian gần đây là đáng báo động: chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn (thua 6) sau 10 trận gần đây. Tổng thể 16 trận sân khách đã qua của giải Hạng 2 Đức năm nay, đội bóng tới từ bang Hessen thua hơn một nửa (9) và chỉ thắng 4.

Trong trận lượt đi dù phải chơi trên sân của đối thủ nhưng Braunschweig đã có màn ngược dòng thuyết phục trong hiệp 2 (thắng 3-1). Có sự chuẩn bị tốt hơn về cả phong độ lẫn tinh thần, các học trò HLV Daniel Scherning chắc chắn không bỏ qua cơ hội.

  • Lựa chọn: Braunschweig

Nhận định tổng bàn thắng Braunschweig vs Wehen Wiesbaden

Sự hạn chế trên mặt trận tấn công (Braunschweig mới có 36 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi con số này bên phía Wehen Wiesbaden chỉ là 35) là nguyên nhân chính khiến cả hai loay hoay với cuộc đua trụ hạng tới những vòng đấu cuối cùng. Thế nhưng sự lỏng lẻo đến từ hàng thủ đôi bên cũng như quyết tâm giành 3 điểm khiến kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trở nên rõ ràng. 3 vòng đấu gần nhất của Braunschweig chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng, 3/4 trận sân khách mới đây của Wehen Wiesbaden cũng xuất hiện kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Braunschweig 2-1 Wehen Wiesbaden

Thành tích đối đầu

Nhận định Braunschweig vs Wehen Wiesbaden 18h30 ngày 125 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Braunschweig vs Wehen Wiesbaden

Thành tích gần đây Braunschweig vs Wehen Wiesbaden

Nhận định Braunschweig vs Wehen Wiesbaden 18h30 ngày 125 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Braunschweig 
Nhận định Braunschweig vs Wehen Wiesbaden 18h30 ngày 125 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Wehen Wiesbaden

Đội hình dự kiến:

  • Braunschweig (3-3-2-2): Tino Casali; Robert Ivanov, Ermin Bicakcic, Hasan Kurucay; Marvin Rittmuller, Niklas Tauer, Anton-Leander Donkor; Fabio Kaufmann, Thorir Helgason; Johan Gomez, Rayan Philippe.
  • Wehen Wiesbaden (3-4-2-1): Florian Stritzel; Sascha Mockenhaupt, Marcus Mathisen, Florian Carstens; Amar Catic, Lasse Gunther, Bjarke Jacobsen, Robin Heusser; Kianz Froese, Franko Kovacevic; Ivan Prtajin.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X