Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen: "MU đã ném chiến thắng khỏi tay"

Chủ Nhật 28/04/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có lợi thế sân nhà nhưng MU không thể có 3 điểm trước Burnley và Christian Eriksen không hài lòng khi cả đội ném đi chiến thắng đầy tiếc nuối.

Christian Eriksen chia sẻ sau trận hòa của MU

Trên sân nhà, MU tiếp tục có trận cầu đầy thất vọng trước Burnley. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhưng thầy trò HLV Erik ten Hag để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1 đầy đáng tiếc.

Trận này, MU sút tới 27 lần nhưng chỉ có 10 cú sút trúng đích và mang về 1 bàn thắng nhờ công của Antony. Burnley cũng có tới 16 lần dứt điểm về phía khung thành Andre Onana và có bàn thắng trên chấm penalty sau pha phạm lỗi của Onana.

Christian Eriksen MU đã ném chiến thắng khỏi tay 1
MU hòa 1-1 trước Burnley

Christian Eriksen không hài lòng với những gì đồng đội đã thể hiện. Tiền vệ người Đan Mạch chia sẻ sau trận: "Ai cũng thấy rằng MU đã cầm chắc 3 điểm trong tay. Trận đấu trôi về cuối và tôi cứ nghĩ rằng MU sẽ giữ sạch lưới và có 3 điểm. Đáng tiếc là MU lại tự ném đi chiến thắng.

Cầu thủ mang áo số 14 cũng có những lời nhận xét về màn trình diễn cá nhân trận này: "Tôi cho rằng vẫn có nhiều điểm mà tôi có thể làm tốt hơn ngày hôm nay. Có nhiều tình huống tôi lẽ ra phải đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi hơn.

Tôi đơn giản là nô lực hết mình. Thời gian qua tôi không được ra sân nhiều và mỗi khi được trao cơ hội, tôi đều nỗ lực hết sức và đó là những gì tôi đang cố gắng làm."

Sau trận này, MU sẽ được nghỉ khoảng 10 ngày và Eriksen cho rằng đây là khoảng nghỉ để đội bóng lấy lại thể trạng tốt nhất: "Đó sẽ là quãng nghỉ có phần kỳ lạ với MU. Nhưng chúng tôi sẽ nghỉ ngơi, hồi phục để lấy lại thể trạng tốt nhất."

Ten Hag cho rằng MU mất điểm trước Burnley vì trọng tàiTen Hag cho rằng MU mất điểm trước Burnley vì trọng tài
HLV Ten Hag cho rằng những quyết định của trọng tài là yếu tố khiến Man United mất điểm trước Burnley.
MU 'thua đơn, thiệt kép' sau trận hòa trước BurnleyMU 'thua đơn, thiệt kép' sau trận hòa trước Burnley
Bên cạnh việc không thể giành 3 điểm trước Burnley, CLB Man United còn phải chịu tổn thất khi tiền vệ Scott McTominay phải rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X